Đạt Phương 'thay áo mới' và chiến lược đầy tham vọng

14/03/2022 13:02 GMT+7

Bước qua tuổi 20, Đạt Phương chuyển đổi mô hình quản trị và thay đổi nhận diện thương hiệu với chiến lược mới đầy tham vọng.

Chinh phục khách hàng bằng những cảm nhận mới

Đạt Phương vừa chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới nhân dịp kỷ niệm sinh nhật tuổi 20 của doanh nghiệp. Đơn vị cũng đánh dấu việc chuyển đổi sang mô hình tập đoàn đa ngành theo xu hướng quản trị doanh nghiệp quốc tế hiện đại trên thế giới.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Đạt Phương

Chiến lược hoạt động mới của tập đoàn tập trung vào 4 lĩnh vực cốt lõi gồm xây dựng, năng lượng, bất động sản và dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng, trong đó bất động sản và dịch vụ du lịch khách sạn là mũi nhọn.

Trọng tâm của chiến lược này là xây dựng hệ sinh thái Đạt Phương đồng bộ tạo nên sức mạnh liên kết thương hiệu chặt chẽ, đồng thời có không gian độc lập, dư địa lớn cho từng mảng hoạt động.

Từng công ty thành viên phát huy được sở trường của mình. Đây là mô hình đã được chứng minh hiệu quả ở các tập đoàn lớn trên thế giới.

Khu đô thị Casamia Hội An (Quảng Nam), sản phẩm tạo nên thương hiệu bất động sản của Đạt Phương

Trong suốt 20 năm hoạt động, Đạt Phương đã tích lũy, chuẩn bị đủ nguồn lực cho sự thay đổi mang tính bước ngoặt này. Đây sẽ là sự đổi mới đồng bộ, thay đổi toàn diện về cách thức hoạt động và được thực hiện quyết liệt trên quy mô toàn hệ thống.

Trên thực tế, liên tục trong hai thập niên hình thành và phát triển, Đạt Phương đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng, đối tác qua hình ảnh một doanh nghiệp uy tín, chất lượng và tiến độ trên cả 3 lĩnh vực gồm xây dựng, đầu tư thủy điện và bất động sản.

Nhiều dự án cầu đường giao thông với độ phức tạp và yêu cầu khắt khe về tiến độ, cùng các dự án thủy điện xây dựng trên những địa hình vùng sâu, vùng xa hiểm trở đã được tập đoàn hoàn thành xuất sắc. Đặc biệt gần đây 2 khu đô thị mang thương hiệu Casamia đã chứng minh tầm vóc nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp Đạt Phương.

Dù sở hữu nhiều thành tích với các giải thưởng lớn cùng những ghi nhận của đối tác, nhưng Đạt Phương đặt khát vọng vươn ra quốc tế. Ở giai đoạn mới, Đạt Phương mong muốn trở thành doanh nghiệp năng động, sáng tạo, tạo ra những sản phẩm, dịch vụ khác biệt, tinh tế, mang giá trị sở hữu và thụ hưởng, nhất là trong lĩnh vực bất động sản và dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng.

Đây là hai mũi nhọn sẽ đưa thương hiệu Đạt Phương vươn ra biển lớn, cạnh tranh xứng tầm với nhiều thương hiệu quốc tế đang hoạt động ở Việt Nam.

Clubhouse, hồ bơi tại Khu đô thị Casamia Hội An

Khát vọng vươn xa

Bên cạnh việc thay đổi chiến lược và mô hình quản trị, Đạt Phương cũng quyết định thay áo mới bằng bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng.

Hình ảnh Đạt Phương thể hiện năng động qua logo cách điệu chữ “Đ”, lấy cảm hứng từ đoàn tàu cao tốc tiến nhanh về phía trước. Các nét vẽ khoáng đạt gợi lên hình ảnh những làn đường cao tốc trên cao đang băng qua các tỉnh thành, kết nối liên hoàn, kiến tạo nên những đô thị hiện đại, văn minh, sầm uất.

Khát vọng phát triển vươn xa, hội nhập quốc tế được thể hiện mạnh mẽ qua gam màu đỏ đầy nhiệt huyết và màu xanh đậm tượng trưng cho sự tin cậy, bền vững với thương hiệu Đạt Phương.

Casamia Hội An hòa quyện giữa bản sắc phố cổ và bảo tồn không gian sinh thái

Bên cạnh logo được thiết kế khỏe khoắn, ấn tượng, slogan “Kiên tâm tạo giá trị” thể hiện sự quyết tâm, đồng lòng của Đạt Phương trong việc tạo ra những sản phẩm, dịch vụ mang giá trị thật cho khách hàng, đối tác, doanh nghiệp và xã hội.

Bước ngoặt trong mô hình quản trị của Đạt Phương, cũng như bộ nhận diện thương hiệu mới được kỳ vọng tạo nên sự thay đổi sâu sắc trong tâm trí, hành động và định hướng giá trị cốt lõi của doanh nghiệp – Chất lượng, Khác biệt, Tinh tế, không ngừng hành động để thay đổi thích ứng với thời cuộc, đem lại sự phát triển mạnh mẽ, đột phá cho doanh nghiệp trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.