Dấu ấn thành công đậm văn hóa SASCO: Sáng tạo để vươn tầm

08/01/2025 21:13 GMT+7

Những ngày bận rộn cuối năm 2024, chúng tôi có dịp gặp gỡ ông Nguyễn Văn Hùng Cường - Tổng giám đốc SASCO, tại nhà điều hành SASCO sân bay Tân Sơn Nhất.

Vẻ mặt rạng rỡ và tràn đầy năng lượng, ông Cường chia sẻ: "Năm 2024 đánh dấu một chặng đường nhiều thử thách, nhưng với tinh thần SASCO - tiên phong đổi mới sáng tạo, chúng tôi đã vượt qua tất cả. Sáng tạo là con đường duy nhất để tạo sự khác biệt và mang lại những trải nghiệm vượt trội đến khách hàng".

Dấu ấn thành công đậm văn hóa SASCO: Sáng tạo để vươn tầm- Ảnh 1.

Ông Nguyễn Văn Hùng Cường, Tổng giám đốc SASCO và ông Errol McGlothan, Chủ tịch khu vực EMEA và APAC của Airport Dimensions tại lễ ký kết hợp tác chiến lược, nâng tầm trải nghiệm hệ thống phòng chờ thương gia

Ảnh: NN

Đổi mới sáng tạo, khẳng định bản sắc văn hóa

Với "Khát vọng vươn tầm", SASCO năm 2024 đã tạo nên những dấu ấn đậm nét từ sự kết hợp hoàn hảo giữa đổi mới sáng tạo và giá trị văn hóa Việt Nam.

Bằng cách đón đầu các xu hướng tiêu dùng hiện đại như du lịch bền vững, sản phẩm tuyển chọn từ các làng nghề truyền thống, thân thiện với môi trường và cá nhân hóa dịch vụ, SASCO đã tạo nên sức hút mới, đặc biệt đối với nhóm khách hàng trẻ và khách quốc tế có yêu cầu cao về trải nghiệm sân bay. Các dịch vụ của SASCO không ngừng hoàn thiện để hướng đến các tiêu chuẩn khắt khe hàng đầu, từ hệ thống phòng chờ thương gia, hệ thống ẩm thực, bán lẻ, hàng miễn thuế đến các thương hiệu mang dấu ấn bản địa như nước mắm Phú Nhĩ.

Các sân bay quốc tế nổi tiếng như Singapore Changi, Hong Kong International hay Tokyo Narita và sân bay quốc tế Suvarnabhumi của Thái Lan ghi điểm trong lòng du khách bởi tính tiện nghi, hiện đại và khả năng mang đến trải nghiệm độc đáo, hòa quyện giữa văn hóa địa phương và dịch vụ đẳng cấp. Tại sân bay Tân Sơn Nhất, các giá trị bản sắc Việt luôn được tôn trọng, hiện diện. Và SASCO là một điển hình tiên phong, đã khéo léo kết nối, thể hiện những giá trị văn hóa Việt Nam trên toàn diện hệ sinh thái dịch vụ. SASCO Shop, Cuisine de Saigon, Le Saigonnais, Prime, The Sens Leisure… là những điểm chạm trái tim bằng bản sắc văn hóa độc đáo, mang đậm tinh hoa Việt Nam. Điều này mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và đầy cảm hứng cho du khách trong nước và quốc tế.

Dấu ấn thành công đậm văn hóa SASCO: Sáng tạo để vươn tầm- Ảnh 2.

Dịch vụ xanh là xu thế tất yếu để bước vào kỷ nguyên mới không giới hạn

Ảnh: NN

Xanh hóa để bền vững

Phát triển bền vững không còn là sân chơi riêng của các doanh nghiệp FDI với lợi thế về công nghệ và kinh nghiệm quản lý quốc tế. Những năm gần đây, các doanh nghiệp Việt Nam đã chú trọng phát triển bền vững đi kèm với hình ảnh thương hiệu. Quan trọng hơn, là cải thiện hiệu quả hoạt động và tiệm cận các tiêu chuẩn quốc tế.

SASCO tiếp tục tập trung giải pháp chuyển đổi kép, kết hợp hiệu quả giữa chuyển đổi số và chuyển đổi xanh. Ông Cường nhấn mạnh: "Xanh hóa không chỉ là trách nhiệm, mà là cơ hội để SASCO tạo ra giá trị bền vững lâu dài".

Vững nội lực để vươn xa hơn chính là then chốt trong tiến trình phát triển của SASCO, xoay quanh hai chìa khóa là "kế thừa" và "sáng tạo". SASCO khơi dậy những ý tưởng đột phá, khuyến khích nhân viên đóng góp, cống hiến cho sự phát triển chung.

Màu xanh thương hiệu SASCO là biểu tượng của sự tươi mới và khát vọng. Đồng thời nhắc nhở mục tiêu kiên định về phát triển bền vững. Kế hoạch năm 2025 đã được hoạch định kỹ lưỡng và sẵn sàng cất cánh với những cột mốc mới về chất lượng dịch vụ tại Tân Sơn Nhất, đặc biệt mở rộng quy mô sang nhà ga T3 và cảng hàng không quốc tế Long Thành.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng tầm dịch vụ, đưa bản sắc văn hóa Việt Nam ra thế giới, để mỗi hành khách khi bước chân vào không gian của SASCO đều cảm nhận được sự khác biệt và trải nghiệm những dịch vụ không giới hạn", ông Cường chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.