Đâu là những điểm mới có trong Galaxy Note 7?

03/08/2016 08:15 GMT+7

Samsung đã chính thức công bố smartphone Galaxy Note 7 vào đêm 2.8 tại sự kiện do công ty tổ chức ở New York, Mỹ. Theo công bố, Galaxy Note 7 sẽ bắt đầu lên kệ vào ngày 19.8.

Theo Pocket-lint, Galaxy Note 7 được xem là phiên bản giao thoa giữa những điểm tốt nhất của dòng Galaxy Note thế hệ trước với Galaxy S7 edge, mẫu smartphone với màn hình cạnh cong hai bên mà Samsung ra mắt hồi đầu năm nay.
Để bắt đầu, bây giờ mọi người đã có thể chọn cho mình phiên bản Galaxy Note 7 màu xanh san hô. Đây là một màu sắc trông khá quyến rũ, thậm chí gây ra những tranh cãi đây chính là lựa chọn màu sắc đẹp nhất khi so sánh với các màu sắc khác của sản phẩm.
Màu xanh san hô sẽ khiến cho Galaxy Note 7 thêm phần quyến rũ
Không chỉ có vậy, Samsung đã lần đầu tiên mang đến smartphone của mình tính năng quét mống mắt để nâng cao chức năng bảo mật trên sản phẩm. Với quét mống mắt, bạn có thể mở khóa điện thoại hoặc truy cập nội dung đã được bảo vệ. Thời gian thiết lập cho cảm biến mất khoảng 1 phút và hoạt động khá tốt kể cả khi người dùng đang đeo kính.
Thông qua quét mống mắt, người dùng yên tâm hơn với những dữ liệu mà mình cất giữ trong một thư mục “an toàn” trên Note 7. Đây là thư mục mà bạn có thể lưu trữ các tập tin và thậm chí các dữ liệu mà mình muốn hạn chế người khác truy cập.
Galaxy Note 7 là smarpthone đầu tiên của Samsung được tích hợp máy quét mống mắt
Mặc dù không phải là nổi bật nhất nhưng USB-C đã có mặt trên Galaxy Note 7, trở thành smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị kết nối USB thế hệ mới. Samsung cho biết, Galaxy Note 7 sẽ hỗ trợ cả hai chức năng sạc nhanh cũng như sạc không dây siêu tốc qua cổng kết nối mới.
Samsung cũng đã nỗ lực làm gọn gàng giao diện TouchWiz để nó trở nên nhẹ hơn, phù hợp với ngôn ngữ thiết kế triết lý phẳng của Google. Phiên bản giao diện này sẽ sớm được cập nhật trong Galaxy S7 và S7 edge, nhưng thời điểm chưa được xác nhận.
Galaxy Note 7 chạy Android 6.0 nhưng sẽ cập nhật lên 7.0 trong thời gian sớm
Trong Galaxy Note 7, Samsung đã phủ trên bề mặt trước và sau của máy lớp kính cường lực Gorilla Glass 5 mới nhất mà Corning vừa công bố cách đây không lâu. Theo Corning, kính cường lực mới cho phép Galaxy Note 7 có thể rớt từ độ cao 1,6 mét xuống bề mặt cứng như bê tông mà không bị hư hại, đạt hiệu quả lên đến 80% và cao nhất từ trước đến nay.
Một điều không thể không nhắc đến trong Note 7 chính là bút S Pen thế hệ mới, cung cấp đến 4.096 mức độ nhạy áp lực, cao hơn gấp đôi so với con số 2.048 mức độ nhạy áp lực của S Pen trước đó. Samsung cũng bổ sung 4 ứng dụng thân thiện với S Pen vào cửa duy nhất có tên gọi Samsung Notes, nơi bạn có thể viết các ghi chú hay vẽ tay và chỉnh sửa ảnh.
S Pen thế hệ mới của Samsung có mức độ nhạy cao gấp đôi so với tiền nhiệm
Cũng không thể không nhắc đến các chức năng bổ sung cho tiện ích Air Command dành riêng cho S Pen trên Note 7, bao gồm công cụ kính lúp giúp phóng to nội dung, công cụ dịch dựa trên bộ máy dịch từ Google Translate. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng S Pen để lựa chọn các phần của màn hình, sau đó biến chúng thành ảnh động GIF.
Ngoài ra, do được trang bị khả năng chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IP68 (có thể hoạt động dưới nước với độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút), nên người dùng cũng có thể sử dụng S Pen để vẽ hoặc viết ghi chú trên màn hình kể cả khi máy đang ở trong nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.