Đầu thú sau khi giết chủ nợ

Lê Tân
Lê Tân
18/05/2020 09:27 GMT+7

Bị đánh vì chưa trả 1 triệu đồng, nam thanh niên được đánh giá là hiền lành đã ra tay giết chủ nợ .

Sáng 18.5, Công an H.Bình Giang (Hải Dương) cho biết đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý vụ án mạng xảy ra vào tối 16.5.
Trước đó, vào 19 giờ 30 tối 16.5, Vũ Đình Ban (32 tuổi, ngụ thôn Lương Ngọc, xã Thúc Kháng, H.Bình Giang, Hải Dương) cùng Vũ Văn Trang (28 tuổi, ngụ thôn Phú Khê, xã Thái Học, H.Bình Giang) đến nhà  Vũ Đình Thế (32 tuổi, ngụ thôn Tân Hưng, xã Tân Việt, H.Bình Giang) để đòi nợ 1 triệu đồng mà Thế đã vay từ ngày 13.5.
Tại đây, Ban và Thế cãi nhau. Ban đã chửi và tát vào má trái của Thế. Tức giận vì bị tát, Thế lấy con dao bầu để ở sọt hoa quả đâm 1 nhát vào vùng ngực và 1 nhát vào mạn sườn phải của Ban. Sau đó, Thế tiếp tục dùng dao đâm vào tay Trang. Ban sau đó được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Bình Giang nhưng đã tử vong vì vết thương quá nặng.
Thế sau đó đã đến Công an xã Tân Việt đầu thú. Theo chính quyền xã Tân Việt, trước khi vụ án mạng xảy ra, nạn nhân Ban đã đến đánh, đập phá hàng của Thế để đòi tiền.
Theo ông Vũ Việt Hùng, Chủ tịch UBND xã Tân Việt, Thế làm nghề buôn hoa quả, chưa lập gia đình. Trước khi gây án, Thế chưa từng có tiền án, tiền sự và được đánh giá là hiền lành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.