Là một trong những sản phẩm rất được chú ý của SohaGame cuối năm 2014, Đấu Trường Dota khi ấy được xem như đối trọng hiếm hoi của Dota Truyền Kỳ, "bom tấn" do 360Game phát hành.
Khá đáng tiếc là chỉ sau chưa tới một năm vận hành, lượng người chơi đã nhanh chóng sụt giảm, mặc cho nhiều chiến dịch "vực dậy" của nhà phát hành. Theo ý kiến của một số game thủ, một trong những nguyên nhân khiến trò chơi không thật sự thành công nằm ở phong cách đồ họa, hình ảnh ít thân thiện, không bắt mắt của game - khuyết điểm lớn của nhiều webgame chiến thuật 2D.
Tuy vậy, game vẫn có những điểm sáng như hệ thống gameplay đa dạng, yếu tố nhập vai được kết hợp khá hay, cốt truyện và các nhân vật bước ra từ thế giới Dota..., nhưng chừng đó là chưa đủ để cứu được sản phẩm.
Bình luận (0)