Đấu trường tiếu lâm: 'Bản sao' Việt Hương khiến Trấn Thành mê mẩn

01/06/2016 10:50 GMT+7

Vào vai một cặp vợ chồng trẻ hồi tưởng lại những kỷ niệm cùng nhau, hai thí sinh Lê Trang và Huỳnh Quý đã có phần trình diễn xuất sắc khiến giám khảo Trấn Thành phải thốt lên: 'Lần đầu tiên mà anh mê em đó Lê Trang'.

Tiếp tục vòng song đấu, huấn luyện viên Thu Trang - Tiến Luật quyết định xếp “bản sao Việt Hương” Lê Trang và “soái ca” Huỳnh Quý vào cùng một cặp đấu. Hai thí sinh vào vai một cặp vợ chồng chuẩn bị kỷ niệm ngày cưới. Trong khi người chồng tổ chức tiệc nhỏ trong nhà để gây bất ngờ cho vợ thì cô vợ lại quên mất ngày trọng đại này. Cả hai khiến khán giả và huấn luyện viên cười nghiêng ngả với những màn tung hứng duyên dáng.
Đến giữa tiết mục, cả hai cùng nhau hồi tưởng về thời điểm mới quen biết và hẹn hò. Những đoạn nhảy múa cùng cách tung hứng thông minh làm cho Lê Trang - Huỳnh Quý trở nên đặc biệt. Thêm đó, thông điệp ấm áp về tình nghĩa vợ chồng mà hai thí sinh khéo léo gửi gắm cũng gây được ấn tượng.
Nhận xét về phần song đấu này, Trấn Thành bày tỏ sự thích thú trước Lê Trang: “Chưa bao giờ anh thấy Trang diễn mà đáng yêu như ngày hôm nay. Lần đầu tiên mà anh mê em đó Lê Trang. Diễn rất bình tĩnh, khống chế được cục diện và tình huống”. Dù "chê" màn nhảy không trúng nhịp nào của Huỳnh Quý nhưng Trấn Thành cũng dành lời khen cho nam thí sinh: “Quý là soái ca của làng hài, em ra sân khấu là sáng bừng sân khấu”.
Nhận xét về thí sinh của đội mình, Thu Trang chia sẻ: “Lúc mới bước ra chị thấy Quý tự tin nhưng khi gặp trục trặc về nhạc thì nó lại không được như những gì em tập. Và đúng là hôm nay Trang nhỉnh hơn em nhiều. Trang kiểm soát được trận đấu này”. Tuy nhiên, Tiến Luật và Thu Trang vẫn quyết định cho Huỳnh Quý vào vòng trong cùng với Lê Trang.
Trái ngược với cặp đấu của Lê Trang và Huỳnh Quý, hai thí sinh Thanh Sơn và Phương Lan của đội Thu Trang đã có phần thi không tốt. Cả hai mất phong độ và diễn tiểu phẩm bị dài dòng. Thu Trang nhận xét thẳng thắn: “Có những diễn viên không thể đi thi được. Là em đó Phương Lan. Ở ngoài em rất duyên dáng, diễn trên sân khấu cũng rất duyên dáng. Nhưng khi bước vào cuộc thi là cái duyên đó đi hết. Còn Sơn hôm nay cũng không có phong độ nên cũng làm chị với anh Luật thất vọng”. Kết quả, Thu Trang loại cả hai thí sinh.
Thí sinh cuối cùng của đội Thu Trang được bước vào vòng trong là Phúc Zelo với tiểu phẩm kết hợp giữa cổ tích và đời thường. Ở đội Trấn Thành, Duy Khương cũng có phần thể hiện khá tốt trong màn song đấu với Cao Hùng Sơn và được Trấn Thành chọn vào vòng trong. Trường Giang chọn Lê Minh Ngọc trong màn song đấu giữa Minh Ngọc và Yến Nhi.
Thí sinh Thanh Sơn và Phương Lan
Thí sinh Duy Khương và Hùng Sơn đội Trấn Thành
Cặp thí sinh Yến Nhi - Lê Minh Ngọc
Cặp thí sinh Phúc Zelo và Hoàng Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.