Đầu tư bất động sản Đông Nam bộ - muốn thắng lớn phải tiên phong

14/07/2022 08:00 GMT+7

Tầm nhìn và khả năng dự đoán thị trường luôn là yếu tố tiên quyết để nắm bắt lợi nhuận trong đầu tư. Đặc biệt, tại các thị trường có yêu cầu cao về tầm nhìn như đầu tư bất động sản, muốn thắng lớn nhà đầu tư phải tiên phong chạy trước số đông.

Đây là lý do khiến nhiều nhà đầu tư sành sỏi đang hướng đến phân khúc shophouse tại các thành phố trẻ với kỳ vọng đón đầu lợi nhuận hấp dẫn.

Đón đầu luồng di chuyển của cư dân thượng lưu

Nếu trước đây, nhà mặt phố tại các khu dân cư lâu đời là niềm tự hào của mọi chủ nhân thì nay, khái niệm đó dần trở nên lỗi thời. Khi giới nhà giàu có xu hướng đổ vào các khu đô thị hạng sang thì nhà ở các tuyến phố cũ không còn tiềm năng phát triển như trước.

Đây là lý do vì sao ở các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn cuộc đua giành suất sở hữu shophouse (nhà phố thương mại) ở các khu đô thị mới đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Shophouse tại các dự án đẹp, có quy mô lớn đang liên tục xác lập những kỷ lục mới về lợi nhuận, làm nức lòng giới đầu tư và tạo nên sự mong đợi rất lớn từ thị trường. Nhiều chuyên gia nhận định, shophouse tại vùng phụ cận TP.HCM luôn thuộc top đầu các sản phẩm có thanh khoản tốt, kể cả trong bối cảnh thị trường biến động.

Điều gì làm nên cơn sốt shophouse?

Với ưu thế vị trí đẹp, thừa hưởng cộng đồng khách hàng đẳng cấp đông đảo, thiết kế hoàn hảo cho kinh doanh và cũng là không gian sống lý tưởng cho gia chủ… shophouse trở thành bảo chứng cho lợi nhuận chắc chắn.

Cụ thể, về vị trí, shophouse luôn được đặt ở các khu vực sầm uất, sôi động nhất khu đô thị để tiếp cận tối đa lưu lượng khách hàng tiềm năng. Đây là đối tượng có khả năng tài chính và thói quen tiêu dùng cao, đảm bảo lợi ích đều đặn cho nhà đầu tư. Như vậy, khác với việc chỉ có thể thụ động chờ đợi lợi nhuận từ việc tăng giá nhà đất như khi đầu tư các loại hình bất động sản khác, người mua shophouse còn nhận được lợi nhuận vững chắc ngay từ khi nhận bàn giao.

Thứ hai, thiết kế shophouse được “đo ni đóng giày” với mục đích kinh doanh, đây là lợi thế để chủ nhân dễ dàng phát triển cơ sở kinh doanh chuyên nghiệp mà không tốn nhiều công sức và tiền bạc. Hơn thế nữa, shophouse còn là chìa khóa để cả gia đình chủ nhân được tận hưởng tối đa không gian sống đẳng cấp. Nhờ việc sở hữu vị trí trung tâm trong các khu đô thị, chủ nhân shophouse sẽ là những cư dân được thụ hưởng trọn vẹn nhất không gian sinh thái và tiện nghi.

Với kinh nghiệm này, nhiều nhà đầu tư đang hướng mắt đến sản phẩm shophouse tại các thành phố trẻ. Tiêu biểu là thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Với việc chính thức “thăng hạng” đơn vị hành chính cấp thành phố vào năm 2019 vừa qua, Long Khánh trở thành một trong những đô thị “trẻ” nhất Việt Nam. Sau dấu son này, kinh tế và mức sống người dân Long Khánh đã chuyển mình mạnh mẽ. Đây cũng là thị trường BĐS tiềm năng cho các nhà đầu tư nhanh nhạy bởi nhiều yếu tố bền vững.

Đón trước làn sóng thị trường tại Long Khánh

Điểm sáng thu hút trên thị trường hiện nay là thông tin một khu đô thị thương mại phức hợp quy mô lớn mang tên TNR Grand Long Khánh sắp ra mắt. Theo nhận định từ một sàn giao dịch bất động sản lớn, nhiều nhà đầu tư từ Hà Nội, TP.HCM đã bắt đầu ráo riết săn đón thông tin về shophouse tại TNR Grand Long Khánh. Dù chưa chính thức mở bán nhưng dự án này đang gây chú ý lớn về cả tiềm năng lợi nhuận lẫn không gian sống. Vị trí đắc địa tại đường Lê A, trục liên kết TP.HCM - Dầu Giây - Phan Thiết cũng đồng nghĩa với việc các căn shophouse tại đây sẽ sở hữu lợi thế “trung tâm của trung tâm”, thu hút không chỉ cộng đồng cư dân đẳng cấp mà còn lượng khách vãng lai cực kỳ lớn.

TNR Grand Long Khánh được quy hoạch với quần thể nhà phố thương mại, nhà phố liền kề, biệt thự, tháp cao tầng căn hộ và trung tâm thương mại

Đặc biệt, dự án TNR Grand Long Khánh có quy mô 21,318ha bao gồm hệ thống nhiều tiện ích đa chức năng, nhà phố thương mại, nhà phố liền kề, biệt thự, tháp cao tầng thương mại… được quy hoạch bài bản, lần đầu có mặt tại thành phố trẻ này. TNR Grand Long Khánh, gây ấn tượng thị giác nhờ thiết kế mới lạ dựa trên ý tưởng về vẻ đẹp của nắng - mưa - gió mát tự nhiên. Đặc biệt, yếu tố xanh được chú trọng trong thiết kế và được phát triển tối đa khắp khu đô thị, tạo nên một không gian sống, nghỉ dưỡng thư thái hài hòa cùng thiên nhiên. Không chỉ tạo hiệu ứng thẩm mỹ xuất sắc, thiết kế này còn giúp shophouse TNR Grand Long Khánh đáp ứng hoàn hảo mọi mô hình kinh doanh từ quán cà phê, nhà hàng, shop thời trang cao cấp đến văn phòng công ty.

Phối cảnh dự án TNR Grand Long Khánh

Khi shophouse vẫn đang còn là loại hình sản phẩm khá mới mẻ tại thị trường Long Khánh, đây là thời khắc hiếm có để các nhà đầu tư nhanh nhạy mở lối đi riêng, bắt đúng nhịp đầu tư để chớp lấy cơ hội “vàng” sinh lời bền vững.

Thông tin chi tiết về dự án, liên hệ:

- Đất Xanh Services: 0911 98 5252

- An Vượng Land: 0973 997 337

- Kaka Land: 0931 499 799

- VN SmartHomes - 0916242244

- CLand: 098 113 8585

- Sunrise: 093 383 3636

- VGLand: 097 536 8585

- QCL: 097 145 9996.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.