Đầu tư đất nền nhỏ lẻ hay đất dự án trong khu quy hoạch hoàn chỉnh?

15/05/2020 08:00 GMT+7

Thay vì loay hoay trước lựa chọn đầu tư đất nền thụ động hay đất nền trong khu quy hoạch bài bản, không ít nhà đầu tư đã sớm nhìn ra sức hấp dẫn từ An Phước Riverside, cách Phan Thiết chỉ khoảng 10 phút.

Đất nền cá nhân phân lô: Nhiều nguy cơ tiềm ẩn

Đầu tư đất nền chờ thời tăng giá luôn là lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư nhỏ lẻ. Nhất là trong bối cảnh hạ tầng đang dần hoàn thiện, quỹ đất sạch khan hiếm và bất động sản vùng ven được kỳ vọng bứt phá.
Thế nhưng, trên thực tế, kênh đầu tư đất nền dù sinh lợi cao nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Liều lĩnh chạy theo “đám đông” mà chưa tìm hiểu kỹ thông tin là nguyên nhân khiến nhiều nhà đầu tư nhận “trái đắng” khi tham gia cơn sốt đất nền. Một trong những rủi ro đầu tư đất nền nhỏ lẻ có thể thấy đó là chưa có sổ riêng, chờ đợi tách sổ hoặc sở hữu nhầm mảnh đất “chết”, chưa xác thực rõ ràng hoặc không có giá trị sử dụng cao. Không chỉ vậy, hầu như tài sản sở hữu đều rơi vào trạng thái thụ động, chờ quy hoạch nhà nước về đường xá, chờ hoàn thiện các cơ sở hạ tầng, “ăn theo” các dự án lân cận hay chờ tín hiệu tích cực từ kinh tế, chính trị xã hội,…

Chuyển hướng đầu tư an toàn trong khu quy hoạch rõ ràng

Thay vì loay hoay trước lựa chọn đầu tư đất nền thụ động hay đất nền dự án trong khu quy hoạch bài bản, không ít nhà đầu tư đã sớm nhìn ra sức hấp dẫn từ đất nền dự án An Phước Riverside được phát triển bởi chủ đầu tư là Công ty cổ phần đầu tư Chấn Hưng, một trong những đơn vị tiên phong và uy tín xây dựng giá trị lợi ích lâu dài và bền vững cho khách hàng và nhà đầu tư tại Bình Thuận. Có thể khẳng định An Phước Riverside là dự án đầu tiên có pháp lý rõ ràng, trong khu quy hoạch nhà ở đồng bộ và bài bản bậc nhất Phan Thiết.
Nhờ địa thế giáp sông, An Phước Riverside có ưu thế tối đa để phát triển quy hoạch không gian hài hòa giữa thiên nhiên với cảnh quan đặc sắc, mang lại giá trị tốt về sức khỏe và tinh thần cùng hệ thống chuỗi tiện ích nội khu đa dạng như: nhà hàng, công viên, khu vui chơi trẻ, trường mầm non, phòng khám, công viên thể dục thể thao, đường dạo bộ ven sông, hệ thống cây xanh, đèn chiếu sáng, an ninh khép kín,... Với An Phước Riverside, chúng tôi muốn kiến tạo một khu đô thị sinh thái ven sông kiểu mẫu đầu tiên tại Phan Thiết - đặc quyền cho cư dân thành đạt hay là tài sản tích lũy cho con cái về sau.
Sở hữu không gian sống chất lượngtiện nghi là “đích đến” của mọi gia đình thành đạt

Sở hữu không gian sống chất lượngtiện nghi là “đích đến” của mọi gia đình thành đạt

Cách trung tâm Phan Thiết tầm 10 phút, dự án còn thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện, dễ dàng kết nối đến các công trình trọng điểm như sân bay Phan Thiết, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, tuyến đường Nguyễn Đình Chiểu,… nhờ đó, đẩy mạnh tiềm năng tăng giá cho dự án. Đặc biệt, trong thời điểm này, khách mua nhận loạt chiết khấu và an tâm thanh khoản nhờ cam kết mua lại với lãi suất 5% từ chủ đầu tư.
Thông tin dự án liên hệ:
- Đơn vị hợp tác đầu tư và phân phối độc quyền: Công ty cổ phần Đầu Tư An Phú Nam
- Hotline: 0379 797968
- Website: anphunam.com
- Showroom: K54 Tôn Đức Thắng, phường Xuân An, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.