David Beckham khoe body dù gặp phải tin đồn cấy tóc

07/09/2018 12:31 GMT+7

David Beckham đang tận hưởng ánh mặt trời ở Miami (Mỹ) giữa tin đồn anh vừa cấy ghép tóc.

Cựu cầu thủ bị bắt gặp đang thưởng thức một ly cocktail bên hồ bơi với mái tóc như vừa được cấy xong. David Beckham, người cha của 4 đứa con đang phải đối mặt với vấn đề tuổi tác khi thân hình phát tướng và có dấu hiệu bị hói đầu. Theo tờ The Sun thì Beckham mới cấy tóc vào tháng sáu vừa qua. 
Beckham được cho là vừa cấy tóc khi đối mặt với vấn đề tuổi tác.
Trong thời gian ở hồ bơi, David Beckham thưởng thức một chiếc bánh burger và khoai tây chiên và trò chuyện với một phụ nữ khá xinh đẹp.  
Beckham trò chuyện thân mật với một cô gái xinh đẹp.
Vợ và con của Beckham lại xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue nhưng không có mặt anh.

Thời gian gần đây xuất hiện một vài tin đồn về sự rạn nứt của vợ chồng Victoria và David Beckham. Cặp vợ chồng này không phủ nhận cũng không khẳng định thông tin trên nhưng họ vẫn đi du lịch cùng nhau và chụp ảnh cho tạp chí danh tiếng Vogue. Mặc dù không xuất hiện trên trang bìa tạp chí nhưng cựu cầu thủ  vẫn góp mặt cùng vợ và các con trong bức ảnh khác.
Gần đây xuất hiện một vài tin đồn về sự rạn nứt của Victoria và David Beckham

Nói về cuộc hôn nhân của mình, Victoria cho rằng họ đã quá quen với việc đối mặt với các tin đồn về ly hôn: "Chúng tôi chỉ cần lờ đi những tin đồn và cứ tiếp tục công việc của mình". Hiện tại, David Beckham và Victoria có với nhau bốn người con là Brooklyn, 19 tuổi; Romeo, 16 tuổi; Cruz, 13 tuổi và Harper, 7 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.