David Walliams, Miley Cyrus thi nhau chế ảnh Justin Bieber

08/01/2015 08:30 GMT+7

(iHay) Ảnh khoe cơ bắp của Justin Bieber trở thành cảm hứng chế ảnh của nhiều sao Hollywood.

(iHay) Ảnh khoe cơ bắp của Justin Bieber chụp cùng Lara Stone cho một thương hiệu đồ lót trở thành cảm hứng sáng tạo ảnh chế của David Walliams và Miley Cyrus.

>> Selena Gomez thừa nhận còn rất yêu Justin Bieber 

 David Walliams, Miley Cyrus thi nhau chế ảnh quảng cáo của Justin Bieber
Diễn viên hài David Walliams 'thế chỗ' hoàng tử nhạc pop - Ảnh: Instagram

Bên cạnh âm nhạc, Justin Bieber bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực quảng cáo đồ lót nối gót các bậc tiền bối trong ngành giải trí. Có nguồn tin tiết lộ tình cũ Selena Gomez của Justin không thích nam ca sĩ 'đá trái sân' nhưng rõ ràng ảnh chụp Justin Bieber mình trần săn chắc khoe '6 múi' quyến rũ lại rất được các người hâm mộ ưa thích, đặc biệt là fan nữ.

Trong ảnh, người mẫu Lara Stone vòng tay quanh cơ thể trần của ngôi sao nhạc pop còn Justin đặt tay lên đùi của Lara - vốn là vợ diễn viên hài David Walliams.

 
Miley Cyrus cho ra phiên bản Calvin Klein của riêng mình ngay ngày Justin khoe ảnh trên trang cá nhân - Ảnh: Instagram

Ảnh nóng bỏng của “trai hư” làng nhạc và vợ khiến diễn viên hài David Walliams 'tức cảnh', đăng ảnh của họ và đưa ra bình luận hài hước trên trang cá nhân: “Ai lại photoshop mặt Justin vào thân hình của tôi thế kia?”. Đáp lại, một fan nhanh chóng cho ra phiên bản ảnh chế thay mặt Justin bằng mặt David Walliams và trêu đùa: “Thế này thì sao? Tốt hơn nhiều nhỉ?”.

Ngoài ra, bức ảnh gợi cảm cũng khiến Miley Cyrus “ngứa ngáy tay chân”. Ca sĩ We Can't Stop đã dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh thay mặt của Lara bằng khuôn mặt đeo kính râm rất hài của mình.

Justin Bieber không phải 'cảm hứng' đầu tiên khiến nữ ca sĩ muốn “đùa chút chơi” như vậy. Cách đây chưa lâu, Miley photoshop, thay mặt mình vào ảnh của Joan Didion trong quảng cáo mới cho Céline, cũng như nữ hoàng Elizabeth II và Madonna.

Tạ Ban

>> Justin Bieber kiếm tiền giỏi nhất
>> Justin Bieber quyết định ‘cạch’ Selena Gomez trên mạng xã hội
>> Justin Bieber mất gần 2 tỉ đồng vì ném trứng vào nhà hàng xóm
>> Liam Hemsworth lo sợ Miley Cyrus bị con trai 'Kẻ hủy diệt' lợi dụng
>> Miley Cyrus lại nhập viện
>> Miley Cyrus, Ariana Grande và Katy Perry tranh giải Grammy 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.