Theo tờ The Independent, cậu học sinh ở thị trấn Walthamstow, ngoại ô thủ đô London của Anh, bỏ ra 5 bảng (145.000 đồng) làm vốn mua hàng về bán lại. Cậu dùng ứng dụng Snapchat để quảng cáo cũng như nhận đặt hàng và “giao dịch” diễn ra ngay trong toilet của trường.
Nhờ giá mềm hơn căng tin và nhiều học sinh cho rằng mua kiểu này “vui hơn” nên sau 3 năm, John-Baptiste xây dựng được “đế chế” trải khắp 3 trường học, 11 “nhân viên” và doanh thu hằng tuần lên tới 1.150 bảng.
Tuy nhiên, cậu vừa bị nhà trường phát hiện và yêu cầu đóng cửa. Không hề nản chí, nhà khởi nghiệp trẻ nói cậu đã tiết kiệm được một khoản “kha khá” và sẽ tìm hướng đầu tư khác.
Bình luận (0)