Dễ dàng loại bỏ những chi tiết thừa khỏi ảnh

15/02/2012 17:04 GMT+7

(TNO) Một điều khó chịu khi chụp ảnh chân dung ở những nơi công cộng là có rất nhiều người lạ xuất hiện trong khung hình của bạn. Nếu muốn loại bỏ những người dư thừa này, bạn có thể sử dụng phần mềm "Remove".

Theo Gizmag, Remove hiện đang là ứng dụng trong giai đoạn hoàn thiện, do Công ty công nghệ Scalado (Thụy Điển) xây dựng và phát triển. Phiên bản hoàn thiện của ứng dụng này, dự kiến sẽ được công bố tại triển lãm MWC 2012 ở Barcelona (Tây Ban Nha) vào ngày 27.2 này.

 
Remove có thể loại bỏ những chi tiết thừa trên khung hình - Ảnh: Gizmag

Cơ chế làm việc của Remove là khi chụp ảnh nó sẽ âm thầm chụp nhiều bức ảnh cùng lúc, sau đó xác định đâu là phần tĩnh, đâu là phần động trong khung hình. Có thể giải thích, phần tĩnh chính là nhà cửa, cây cối, đối tượng được chụp,... còn phần động là xe đang chạy, người đang di chuyển trên đường,...

Khi chụp xong bức ảnh, ứng dụng sẽ tự động làm sáng các phần động trong khung hình. Nếu muốn loại bỏ chi tiết động nào, chỉ cần nhấn ngón tay vào phần đó, các cảnh còn lại thì vẫn được giữ nguyên.

Video giải thích công nghệ và cách loại bỏ ảnh động đã được hãng Scalado công bố trên Youtube. Có thể xem tại địa chỉ: www.youtube.com/watch?v=flNomXIIWr4

Thành Luân

>> Trình duyệt Chrome đã xuất hiện trên Android
>> LG sắp ra điện thoại Windows Phone mới
>> Amazon sẽ mở cửa hàng bán lẻ
>> Smartphone "qua mặt" PC
>> Xem hình ảnh 3D không cần kính trên laptop

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.