Để kinh doanh spa thành công, chủ spa không nên bỏ qua điều này

Hiện nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe, hoàn thiện vẻ đẹp và thư giãn trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Ngành spa hiện đang phát triển mạnh mẽ và sẽ liên tục tăng trưởng trong tương lai
Không phải ngẫu nhiên mà hiện nay dịch vụ spa được xếp trong nhóm ngành đứng thứ 2 trong top 10 ngành có tốc độ phát triển cao, công việc kỹ thuật viên spa cũng trở thành nghề thứ 6 trong top công việc hot nhất thập niên tới. Kết quả đó đã được nhìn nhận, khi ngành spa cho ra đời hàng chục phương pháp massage và hàng trăm thiết bị massage mỗi năm nhằm giải tỏa tâm lý căng thẳng cho người người, nhà nhà; và cũng mất hàng thập niên, những liệu pháp spa, những thiết bị spa trị liệu, những nguyên liệu spa hiệu dụng đã được khoa học và công nhận có hiệu quả đối với sức khỏe và sắc đẹp của con người. Quan trọng hơn hết, đó là sự xác nhận từ chính khách hàng về hiệu quả rõ rệt đối với sức khỏe thể chất và tinh thần của họ sau quá trình trị liệu.
Qua nhiều khảo sát về nhu cầu và thói quen chăm sóc sức khỏe, trong ít nhất trong 10 năm tới, dịch vụ spa vẫn là ngành nghề được đánh giá có tốc độ tăng trưởng cao với đông đảo khách hàng thường xuyên và nhiều nhóm khách hàng tiềm năng. Hiện nay, nhiều loại hình spa ra đời đáp ứng nhu cầu của hầu hết các đối tượng từ tầng lớp thượng lưu cho đến những người có thu nhập thấp; từ nhân viên văn phòng cho đến người nội trợ; từ người già cho đến trẻ em; thậm chí là những bà bầu… Bất kể ai muốn thư giãn và “F5” bản thân, đều có thể tìm cho mình các hình thức spa phù hợp.
Làm chủ spa mang đến nguồn thu nhập tốt và chủ động thời gian của bạn
Trong tình hình kinh tế khó khăn hiện nay, kinh doanh spa là một trong số ít ngành đảm bảo doanh thu tốt, đem đến lợi nhuận hấp dẫn cho chủ spa và mang lại nguồn thu nhập tương đối cao cho người lao động. Làm chủ một spa không có quá nhiều yêu cầu và bạn cũng có vô số lựa chọn mô hình spa phù hợp với nguồn vốn mình có. Thậm chí với loại hình dịch vụ spa tại nhà, bạn vẫn có thể chủ động nguồn khách hàng mà không cần đến mặt bằng. Chỉ với một số thiết bị và nguyên liệu đơn giản, bạn đã có thể có nguồn thu nhập tương đối tốt từ các dịch vụ spa, đồng thời tích lũy kinh nghiệm và nguồn vốn cho quá trình mở một spa trong mơ ước của bạn.

Chăm sóc spa bằng đá muối
Chăm sóc spa bằng đá muối
Bên cạnh đó, hoạt động spa thường tập trung cao độ vào buổi tối và các ngày cuối tuần. Bởi khách hàng thường tìm đến spa để thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi. Và để được phục vụ tốt hơn, các khách hàng quen thuộc thường đặt chỗ trước. Vì vậy, nếu là chủ spa, bạn hoàn toàn có thể chủ động sắp xếp thời gian của mình để nâng cao kiến thức bản thân, nghiên cứu các liệu trình spa mới hoặc dành thời gian chăm sóc cho gia đình.
Học spa với định hướng trở thành chủ spa kinh doanh giỏi
Với tiềm năng phát triển lớn và nhu cầu sử dụng dịch vụ spa ngày càng gia tăng, chỉ trong năm qua các spa đua nhau nở rộ. Thật sự làm chủ spa không quá khó, không hề đòi hỏi bạn phải có trình độ học vấn hay kinh nghiệm lâu năm. Tuy nhiên, muốn tham gia vào lĩnh vực này, trước tiên, bạn cần đăng ký các khóa học spa để được cung cấp đầy đủ các kiến thức và kỹ thuật spa một cách có hệ thống. Đây sẽ là nền tảng vững chắc cho quá trình kinh doanh spa của bạn.
Trên đây là những thông tin Mai Hân Group mong muốn đem đến cho quý khách hàng, nếu có bất cứ thông tin hay thắc mắc gì về spa hay thiết bị liên quan đến spa vui lòng liên hệ thông tin bên dưới bạn nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.