Mẹo vặt: Giúp bạn dễ ngủ

Mẹo vặt: Giúp bạn dễ ngủ

0
Mất ngủ, lạm dụng thuốc ngủ rất có hại cho sức khỏe, dễ sinh trầm cảm. Ngoài việc tránh căng thẳng, ăn nhiều, bị đói ... các bạn có thể áp dụng một số mẹo nhỏ sau đây cho giấc ngủ ngon và dễ dàng nhé!
Xịt lên da để dễ ngủ

Xịt lên da để dễ ngủ

0
Năm 2014, Tổ chức Sprayable Energy đã phát động chiến dịch tìm quỹ đầu tư trên Indiegogo để sản xuất thiết bị nhỏ gọn xịt caffein lên da để giúp người dùng tỉnh táo làm việc. Năm nay là một sáng chế ngược lại: thiết bị xịt giúp dễ ngủ. Trang Gizmag cho biết đã nhận được mẫu Sprayable Sleep và hiện đang thử nghiệm thiết bị.
Vượt chứng khó ngủ

Vượt chứng khó ngủ

0
Tập thể dục: Không chỉ giữ cho cơ bắp, xương và trái tim mạnh mẽ mà còn có thể giúp bạn dễ ngủ. Theo một nghiên cứu được đăng trên chuyên san về Vật lý trị liệu, tập thể dục có tác dụng tích cực đến chất lượng giấc ngủ ở người trung niên và lớn tuổi.