Đệ nhất phu nhân Mỹ viết sách cho trẻ em

10/08/2007 16:20 GMT+7

Đệ nhất phu nhân Mỹ Laura Bush và ái nữ Jenna đã đồng ý chắp bút chung trong một ấn phẩm dành riêng cho trẻ em, hãng tin AP trích lời nhà xuất bản HarperCollins thông báo sáng 10.8.

Nội dung cuốn sách kể về một cậu bé tinh nghịch sau khi được sự giúp đỡ và hướng dẫn tận tình của cô giáo, cậu đã khám phá ra rằng việc đọc sách cũng lắm thú vị. Cuốn sách nhằm giáo dục trẻ em về tầm quan trọng của việc đọc sách. Theo HarperCollins, cuốn sách sẽ được phát hành vào mùa xuân năm sau. Hiện, tựa đề sách vẫn chưa được tiết lộ.

"Mẹ của tôi đã chia sẻ sở thích đọc sách của bà cho tôi và Barbara (chị em song sinh của Jenna) từ khi chúng tôi còn là những đứa trẻ", Jenna Bush phát biểu. Cả Laura Bush và Jenna Bush từng có nhiều năm đứng trên bục giảng, vì vậy kinh nghiệm sẽ vừa là nguồn cảm hứng vừa là chất liệu cho họ sáng tác.

Đây là cuốn sách đầu tiên của Laura Bush. Trong khi đó, tác phẩm đầu tay của Jenna Bush, Ana's Story - viết về một bà mẹ độc thân 17 tuổi bị nhiễm HIV, đã chuẩn bị cho ngày ra mắt vào tháng 10 năm nay.

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.