TNO

Dê Timur chê ‘mỹ nữ’ dê, chỉ chọn cọp

10/03/2016 15:32 GMT+7

(Tin Nóng) Phớt lờ cả đoàn “mỹ nữ” dê hăm hở tiến vào hậu cung, dê Timur cương quyết chung tình với người bạn sọc vằn là cọp Amur.

(Tin Nóng) Phớt lờ cả đoàn “mỹ nữ” dê hăm hở tiến vào hậu cung, dê Timur cương quyết chung tình với người bạn sọc vằn là cọp Amur.

Tình bạn khắng khít của dê Timur và cọp Amur - Ảnh: Sputnik

Theo Sputnik News, hành động đầu tiên mà dê Timur làm trong cuộc “hẹn hò” được chuẩn bị hết sức công phu với cả bầy dê cái chính là chạy hộc tốc đến chỗ của cọp Amur, theo Ban giám đốc công viên chuyên nuôi thú hoang ở vùng Viễn Đông của Nga.

Trước đó, nơi này đã tuyên bố tổ chức cuộc thi tìm “hoa hậu” dê để phối với dê Timur. Trong số 8 ứng viên tiềm năng, 2 ứng viên được chuyển về từ vùng Volga, và 1 là công dân thủ đô Nga.

Vòng đầu tiên của cuộc thi tuyển vợ cho Timur đã được tổ chức vào ngày 8.3. Thế nhưng, thay vì làm quen với đám dê cái, dê Timur phóng như bay đến cạnh người bạn già Amur.

Do vậy, ban quản lý buộc phải tuyên bố cọp Amur là kẻ chiến thắng trong vòng đầu.

Bất chấp sự lựa chọn quá sức rõ ràng của dê Timur, bạn đời của chú không thể nào là một con cọp, nên ban giám khảo sẽ căng mắt tìm cho được dê cái thích hợp nhất với Timur.

Tình bạn của dê và cọp đã bất ngờ nảy nở khi Timur bị quẳng vào chuồng làm bữa ăn cho Amur vào ngày 26.11.2015. Thay vì sợ rúm giò, con dê đã có hành động phản kháng, và cọp Amur dường như đã “thưởng thức” tinh thần dũng cảm của Timur, từ đó chúng kết bạn với nhau.

Xem dê Timur từ chối 2 nàng dê cái và chỉ chọn làm bạn với cọp:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.