'Deadpool 2' tung trailer cuối cực kỳ 'lầy lội'

20/04/2018 11:56 GMT+7

Sau hai đoạn trailer trước đây, trailer cuối cùng vừa ra mắt của Deadpool 2 khiến người xem ấn tượng bởi sự hoành tráng cũng như độ 'bựa' khó ai bì kịp.

Đoạn clip dài hơn 2 phút đã giới thiệu rõ hơn về nội dung phim khi Deadpool (Ryan Reynolds) muốn thành lập một nhóm "đỉnh của đỉnh" để đối đầu với Cable (Josh Brolin). Anh chàng không ngần ngại đá xéo đối thủ cũng chính là diễn viên thủ vai ác nhân Thanos trong phần phim Avengers sắp tới. 
Là một siêu anh hùng của MCU nhưng không thuộc Avengers, cực kỳ lầy lội và chiếm được tình cảm của đại đa số fan Marvel, còn ai khác ngoài Deadpool! Nội dung của phần 2 xoay quanh “dị nhân lắm mồm” Deadpool (tên thật là Wade Wilson, do Ryan Reynolds thủ vai), lần này anh sẽ phải đối đầu với dị nhân Cable (Josh Brolin) từ tương lai du hành về thời điểm của anh. Cable là một trong những phản diện chính đáng mong đợi, bởi hắn mang trong mình một sức mạnh khó ai sánh được, với cánh tay máy làm bằng hợp kim siêu bền và hắn cực kỳ hiểu chiến. Còn Deadpool, vốn dĩ là một lính đánh thuê với cơ thể bị biến dạng, tâm thần không ổn định mà lại mang năng lực siêu phàm phục hồi nhanh và sức mạnh vượt trội. Từ nguyên tác, nhân vật phản diện này phát triển thành một nhân vật phản anh hùng.
Phần 1 của phim được ra mắt vào dịp lễ Tình nhân 2016 và tạo nên cơn sốt toàn cầu, còn phần 2 sẽ ra mắt vào 18.5 tới đây. Phần đầu tiên đã thu về khá nhiều thành tích và đóng vai trò quan trọng khi trở thành một trong 10 tác phẩm định nghĩa dòng phim siêu anh hùng, cũng như góp mặt vào danh sách những phim bị… leak (rò rỉ) khi chưa công chiếu. Điều đó cho thấy sự quan tâm của khán giả cho tựa phim và nhân vật Deadpool lớn đến thế nào.
Phản diện chính Cable hứa hẹn mang đến nhiều thú vị

Gã phản anh hùng lắm mồm cùng cậu bạn thân Weasel (T. J. Miller) quyết định đăng tuyển thành viên trên... mạng xã hội. Dàn dị nhân của X-Force cũng dần được hé lộ với những cái tên như Shatterstar (Lewis Tan) - dị nhân có khả năng tạo ra sóng xung kích và dịch chuyển tức thời nhờ cặp song kiếm, Bedlam (Terry Crews) với năng lực tạo xung điện sinh học và cô nàng thao túng sự may mắn Domino (Zazie Beetz). Dù bị chê là "thiếu chất" nhưng năng lực của Domino lại tỏ ra cực kỳ hữu dụng. Cô hứa hẹn sẽ là một nhân tố then chốt trong phần phim sắp tới cũng như tương lai của vũ trụ X-Men.

So với hai trailer trước đây, trailer thứ 3 của Deadpool 2 hoành tráng hơn hẳn với những trường đoạn hành động vô cùng mãn nhãn. Anh chàng Colossus (Stefan Kapičić) khổng lồ bị Cable thổi bay chỉ trong một phát bắn hay chiếc xe bọc thép khổng lồ bị phá hủy hoàn toàn đều để lại những ấn tượng cực lớn. Lần lượt các thành viên trong nhóm X-Force đều có những pha đụng độ vô cùng ác liệt và không kém phần "bựa" với Cable. Yếu tố hành động và bạo lực trong Deadpool 2 hứa hẹn sẽ tăng thêm một bậc so với phần phim trước đó.

Bản tính thích đá xéo của gã phản anh hùng vẫn không hề thay đổi

Liệu phần 2 của Deadpool có tiếp tục trở thành một trong những phim gắn nhãn R (hạn chế người xem dưới 18) có doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh không? Chúng ta cùng chờ xem nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.