Debbie Rowe một mình 'chống lại' gia đình Michael Jackson

19/04/2014 14:25 GMT+7

(iHay) Cái tên Debbie Rowe được nhắc đến nhiều hơn khi xảy ra hàng loạt cuộc chiến pháp lý liên quan đến tài sản của Jackson.

(iHay) Kết hôn với Michael Jackson năm 1996, Debbie Rowe từ một nữ y tá bình thường trở nên nổi tiếng. Rồi khi vua nhạc pop qua đời năm 2009, cái tên Debbie Rowe lại càng được nhắc đến nhiều hơn khi hàng loạt cuộc chiến pháp lý liên quan đến tài sản của Jackson và 2 người con chung của họ xảy ra. Vừa rồi Debbie Rowe đã lại “đăng đàn” chống lại các thành viên của đại gia đình này.

>> Paul Walker sẽ yên nghỉ cùng chỗ với Michael Jackson

Một mình “chống lại” nhà Jackson 1
Debbie Rowe (phải) đang một mình chống lại gia đình Jackson 

Vì lo sợ cho hai con ruột là Prince (sinh năm 1997) và Paris (1998) chịu ảnh hưởng xấu từ các chú bác, đặc biệt là Jermaine Jackson, Rowe vừa mới đệ đơn lên tòa xin được trao quyền bảo hộ Prince, Paris và cả con trai út của Michael là Blanket. Hiện giờ, người giám hộ 3 đứa con của Michael là bà nội chúng Katherine Jackson. Không mâu thuẫn gì với Katherine nhưng Rowe cũng lo bà Katherine quá già để đảm nhận vai trò này. Ngoài ra, người đồng giám hộ bọn trẻ là cháu của Michale - TJ Jackson lại thường xuyên đi diễn xa nhà. Đó là những lý do khiến Rowe kiên quyết theo đuổi cuộc chiến pháp lý được cho là sẽ gay go này.

Một mình “chống lại” nhà Jackson 2 

Người phụ nữ 55 tuổi này mới vừa lên tiếng thì ngay lập tức anh em nhà Jackson - Jermaine, Randy, Tito và Jackie “đáp trả” cho rằng chính Rowe là người đã nhận tiền từ Michael, bỏ rơi các con và bỏ luôn vai trò làm mẹ khi hai người ly dị năm 1999. Hợp đồng trao quyền nuôi con cho Michael đã mang về cho Rowe 8 triệu USD và một căn nhà ở Beverly Hill, California. Rowe cho biết Michael lúc sống thường xuyên gọi điện cho bà mỗi khi cần lời khuyên và bà cũng luôn có mặt khi Michael và các con cần đến.

Chế nhạo những lời lẽ phản pháo từ gia đình Michael, Rowe đã trích dẫn thành ngữ “lươn ngắn mà chê chạch dài”. Đúng là chẳng cần phải thấy ai đúng ai sai trong những cuộc khẩu chiến thời hậu Jackson, chỉ có người lớn được lợi còn những đứa trẻ mang họ Jackson ắt phải tiếp tục sống trong căng thẳng. Người ta lo sợ cho Paris vốn đã tự tử bất thành khi phát hiện mình không mang dòng máu của Michael, cho Prince - là đứa trẻ hay chống đối!

N.H

>> Bằng Kiều khoe con trai nhảy Michael Jackson rất giỏi
>> Lạnh gáy clip hồn ma hiện về của Michael Jackson, Marilyn Monroe, Elvis Presley
>> Paul Walker sẽ yên nghỉ cùng chỗ với Michael Jackson
>> Ông xã' Kim 'siêu vòng ba' tự nhận hát rock hay hơn Michael Jackson
>> Michael Jackson đá bóng tại Brazil

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.