Debut của Gigi Hương Giang phát hành độc quyền trên NhacCuaTui

26/10/2019 10:03 GMT+7

Gigi Hương Giang, học trò cưng của Hồ Ngọc Hà và Lam Trường chính thức gia nhập đường đua Vpop bằng MV mới toanh mang tên Anh đưa em đi thu hút cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Gigi Hương Giang là học trò của Hồ Ngọc Hà trong The Voice mùa đầu tiên và của Lam Trường trong The Voice 2018. Cô gây ấn tượng nhờ giọng hát có nội lực, phong cách biểu diễn phóng khoáng. Bản cover Người lạ ơi của Gigi Hương Giang từng chiếm vị trí Top 1 Trending Youtube với hơn 6,7 triệu view.
MV Anh đưa em đi có giai điệu bắt tai, ca từ dễ nghe, dễ thuộc do chính Gigi Hương Giang chắp bút. Đây là sản phẩm chạm ngõ Vpop của Gigi Hương Giang trong hành trình giới thiệu một hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, hát những sáng tác do chính mình viết.
Anh đưa em đi nói về những cung bậc cảm xúc trong tình yêu, lúc bình yên lúc giông bão. Bình yên là khi anh đưa em đi đến bất cứ nơi đâu, miễn là đi cùng nhau. Giông bão là khi chúng ta cứ đi mãi tới khi nhận ra rằng mình đã lạc lối.
Để có được những khung hình đẹp theo yêu cầu của đạo diễn Ứng Duy Kiên, Gigi Hương Giang đã giảm hơn 6 kg để phù hợp với hình ảnh một cô gái mạnh mẽ nhưng vẫn rất gợi cảm. MV được quay liên trục trong 18 giờ giữa sự thay đổi thời tiết nắng gió, bão cát Phan Rang - Ninh Thuận, với mong muốn mang lại những hình ảnh đẹp và ấn tượng nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.