Demi Lovato bị lộ ảnh 'nóng' với tình cũ

07/04/2014 11:30 GMT+7

(iHay) Scandal ảnh khỏa thân và tình tứ cùng bạn trai cũ của Demi Lovato khiến nhiều fan thất vọng.

(iHay) Những bức ảnh khỏa thân của Demi Lovato bị phát tán trên khắp các trang mạng được cho là rò rỉ từ điện thoại di động. Người hâm mộ dễ dàng nhận ra gương mặt của Demi Lovato bởi hình xăm trên cánh tay cô.

>> Demi Lovato chống nạng dự lễ khai trương nhãn hàng thời trang


Một trong những bức ảnh "nóng" của Demi Lovato bị rò rỉ  

Trong “bộ sưu tập” ảnh khỏa thân của Demi Lovato còn có thêm gương mặt của người bạn trai cũ- nam diễn viên Wilmer Valderrama. Cách đây không lâu, báo chí đã rộ lên tin đồn rằng nữ ca sĩ Let it go sắp được Wilmer Valderrama cầu hôn song đến nay vẫn chưa có thêm bất cứ bước tiến nào trong chuyện tình cảm của họ.

Không ít người hâm mộ đã thất vọng khi nhìn thấy những bức ảnh “nóng” của cặp đôi này bởi từ lâu Demi Lovato được biết đến là nữ ca sĩ “sạch”scandal.

 
Những ảnh khỏa thân “khó đỡ” của nữ ca sĩ Demi Lovato

 
Demi Lovato tỏ ra rất hào hứng với kiểu chụp ảnh khỏa thân trên giường

 
Demi Lovato và người bạn trai cũ Wilmer Valderrama cùng chụp ảnh “tự sướng” trong trạng thái nude

Theo Daily Mail, Demi Lovato là nạn nhân của việc rò rỉ ảnh nhạy cảm bởi những bức ảnh này không phải do bản thân cô chia sẻ. Trên trang Twitter cá nhân, Demi Lovato cũng bày tỏ bức xúc về việc này.

Trong lúc này, Demi Lovato đang khá bận rộn luyện tập chuẩn bị cho tour diễn ở Sao Paulo, Brazil vào ngày 22.4 sau đó sẽ tiếp tục tại Monterrey, Mexico vào ngày 17.5. Demi Lovato chưa đưa ra phát biểu chính thức nào về vụ ảnh “nóng” trên.

Nữ ca sĩ nhạc pop Lily Allen hôm 6.4 đã khiến người hâm mộ “mát mắt” với bức ảnh nude chụp trong nhà vệ sinh. Cô đã khéo léo dùng một chiếc túi để che “chỗ hiểm” của mình và tỏ vẻ rất thích thú với kiểu ảnh này.

Bức ảnh nude của Lily Allen đã được đăng tải lên trang cá nhân Instagram với lời chú thích rằng: “Thật may mắn với những khoảnh khắc đứng trong phòng thay quần áo…”. Bức ảnh của nữ ca sĩ này đang gây “bão” trên Instagram.

Tuệ Minh
Ảnh: Superficial

>> Miley Cyrus tuyên bố 'cạch mặt ' Demi Lovato
>> Demi Lovato chính thức rời ghế nóng X Factor
>> Joe Jonas tố bị Demi Lovato và Miley Cyrus 'dụ' hút cần sa
>> Demi Lovato tiếp tục ngồi ghế nóng, Taylor Swift đóng hài kịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.