Demi Lovato chia tay bạn trai võ sĩ

09/05/2017 10:28 GMT+7

Giọng ca Heart Attack được cho đã chính thức chấm dứt mối tình với võ sĩ MMA Guilherme Vasconcelos (tên thường gọi Bomba) sau vài lần 'hợp rồi tan'.

Ngày 9.5, tờ People cho biết nữ ca sĩ Demi Lovato đã bí mật chia tay trong êm đẹp với anh chàng võ sĩ Guilherme Vasconcelos sau vài tháng qua lại.
“Chuyện đó chỉ là cuộc vui nhất thời thôi. Demi vẫn đang tìm kiếm một người bạn trai mới”, nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ cho biết.
Demi Lovato và Guilherme Vasconcelos được trông thấy quấn quít bên nhau vào cuối tháng 7.2016, chỉ một thời gian ngắn sau khi nữ ca sĩ chia tay người bạn trai đã gắn bó 6 năm Wilmer Valderrama. Tuy nhiên, mối quan hệ này không đi đến đâu và kết thúc chỉ trong một thời gian ngắn.
Sau khi chia tay Guilherme Vasconcelos, Demi Lovato lại bị bắt gặp thân mật với một võ sĩ khác là Luke Rockhold. Mặc dù vậy theo nguồn tin của People, nữ ca sĩ nhanh chóng “chán” Luke và quay lại với Guilherme vào đầu tháng 1 năm nay.
Bạn trai võ sĩ thường xuyên đăng ảnh Demi Lovato lên trang cá nhân Ảnh: Instagram NV
Kể từ khi “yêu lại từ đầu”, Guilherme thường xuyên thể hiện tình cảm với Demi lên trang cá nhân. Trong khi đó, trong buổi trò chuyện với người dẫn chương trình nổi tiếng Ellen DeGeneres vào đầu tháng 4 vừa qua, cô không tiếc lời khen ngợi người tình mới: “Anh ấy rất đáng yêu phải không? Tôi đang rất vui vẻ và tận hưởng cuộc sống này”.
Việc Demi Lovato đang mặn nồng với tình mới bỗng tuyên bố chia tay khiến người hâm mộ của nữ ca sĩ khá bất ngờ.
Dù vậy, vài tháng trở lại đây là khoảng thời gian khá thuận lợi của Demi Lovato nhờ những thành công trong sự nghiệp. Cô vừa phát hành bộ phim tài liệu I Am: Demi Lovato, tác phẩm Smurfs: The Lost Village có nữ ca sĩ tham gia lồng tiếng cũng vừa ra rạp và đặc biệt, vào tháng 4 vừa qua, Demi Lovato được tạp chí Time bình chọn vào top 100 người có sức ảnh hưởng nhất thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.