Đèn đá muối Himalaya - vật phẩm phong thủy cho gia chủ

25/08/2017 12:08 GMT+7

Được chế tác đẹp mắt, tỉ mỉ với những hình tượng phong thủy quen thuộc, đèn đá muối Himalaya là một vật phẩm phong thủy lý tưởng trong gia đình, công ty, cửa hàng kinh doanh…

Đèn đá muối phong thủy mang đến nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ
Như chúng ta đã biết đá muối được hình thành từ muối biển bị hóa thạch dưới chân núi Himalaya cách đây hơn 250 triệu năm. Được tạo nên vào thời điểm mà môi trường trái đất vô cùng trong lành và được bảo vệ bởi dãy Himalaya hùng vĩ cho đến tận ngày nay khiến đá muối Hiamalaya là sản phẩm vô cùng tinh khiết. Không những thế, đá muối Himalaya còn có chứa đến 84/92 loại khoáng chất tốt cho sức khỏe của con người. Vì thế, nó được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau từ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đến trang trí và chế tác vật phẩm phong thủy.
Đá phong thủy xưa nay là luôn được xem là có khả năng giúp gia chủ làm ăn thịnh vượng, tăng vượng khí và tốt cho sức khỏe. Và đá quý luôn là sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Nhưng hiện nay, đèn đá muối Himalaya với khả năng tăng cường sức khỏe, hỗ trợ chữa bệnh, mang đến nguồn năng lượng tích cực đang trở thành một vật phẩm phong thủy được “săn lùng” nhiều nhất.
Đèn đá muối phong thủy sẽ phát ra các ion âm có tích cực giúp cân bằng môi trường không khí, làm tiêu tan những năng lượng tiêu cực và tạo ra nguồn năng lượng tích cực. Không những thế, việc đặt đèn đá muối ở một vị trí thích hợp sẽ tạo ra sự cân bằng, hài hòa cho môi trường sống. Khi cơ thể khỏe mạnh, môi trường sống trong lành, tinh thần thư thái, con người sẽ có thêm động lực để làm việc, cố gắng. Bên cạnh đó, việc không gian trở nên trong lành sẽ “mở rộng” cửa cho tài lộc vào nhà.
Ý nghĩa của một số loại đèn đá muối phong thủy được ưa chuộng hiện nay
Đèn đá muối Hiamlaya phong thủy được chế tác rất tỉ mỉ và công phu với những hình ảnh quen thuộc được sử dụng để chiêu tài, dẫn lộc cho gia chủ. Hãy cùng điểm qua ý nghĩa của những mẫu đèn đá muối phong thủy phổ biến hiện nay:
- Đèn đá muối Hiamlaya Tỳ Hưu: Đây là biểu tượng phong thủy đứng đầu danh sách của người Hoa. Nó có tác dụng chiêu tài, phát lộc hay bảo trợ sức khỏe, mang đến sự may mắn trên con đường công danh, tài lộc. Bên cạnh đó, đá muối phong thủy Tỳ Hưu còn có tác dụng trấn nhà, tránh tà khí, giúp hóa gải “ngũ hoàng đại sát”. Nó là một trong những sát tinh trong phong thủy, khi vào nhà sẽ mang đến bất lợi về sức khỏe và tài vận cho các thành viên trong gia đình.
Đèn đá muối phong thủy Tỳ Hưu
Đèn đá muối phong thủy Tỳ Hưu
- Đèn đá muối cóc ngậm tiền: hay còn gọi là Thiềm Thừ - biểu tượng của tài lộc và yên lành, mang đến may mắn trong công việc làm ăn cũng như sự bình an cho gia đạo. Người Hoa tin rằng nếu có cóc ở dưới giếng, trong ao hồ sau nhà thì gia đình bạn có thể tránh khỏi những nguy hiểm, tai họa rình rập. Sản phẩm đèn đá muối cóc ngậm tiền thường được sử dụng để tặng cho bạn bè, người thân…
- Đèn đá muối Phật Di Lặc: Đây là biểu trưng của sự may mắn, hạnh phúc, vui vẻ và an lạc. Trưng bày vật phẩm phong thủy này trong gia đình sẽ mang lại nhiều may mắt, tốt lành cho gia đạo, gia chủ.
Đèn đá muối phong thủy Phật Di Lặc
Đèn đá muối phong thủy Phật Di Lặc
Không những mang nhiều ý nghĩa phong thủy, đèn đá muối Himalaya còn là trang trí cho không gian thêm đẹp mắt. Sản phẩm được chạm khắc từ một tinh thể muối lớn với các hình dạng khác nhau, kết hợp với một bóng đèn sợi đốt hoặc một ngọn nến bên trong với ánh sáng, sẽ trở nên lung linh, huyền ảo. Đặt đèn đá muối sẽ tăng sự trang trọng, yên bình và nhẹ nhàng cho không gian nhà ở, công ty, spa, địa điểm kinh doanh karaoke.
Để mua được những sản phẩm đèn đá muối Himalaya phong thủy đẹp mắt, tinh tế cho gia đình hay làm quà tặng cho gia đình, người thân, bạn bè và đối tác làm ăn… bạn có thể liên hệ với Mai Hân Group - một đơn vị cung cấp các sản phẩm từ đá muối Himalaya lớn nhất hiện nay.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 – 028.66599757
Email: info@maihan.com.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.