Đeo khăn tang đến phá đám cưới

18/11/2015 10:17 GMT+7

Dư luận TP.Huế vẫn chưa hết xôn xao bàn tán trước đám cưới hy hữu diễn ra vào chiều tối 15.11 tại một khách sạn ở TP.Huế (Thừa Thiên - Huế).

Dư luận TP.Huế vẫn chưa hết xôn xao bàn tán trước đám cưới hy hữu diễn ra vào chiều tối 15.11 tại một khách sạn ở TP.Huế (Thừa Thiên - Huế).

Khi đám cưới của chú rể V.Đ.N (39 tuổi, trú xã Lộc Bổn, H.Phú Lộc) và cô dâu N.T.T.N (25 tuổi, ở P.Kim Long, TP.Huế) đang diễn ra với sự chứng kiến của hàng trăm khách mời, thì bất ngờ chị L.T.H.Y (48 tuổi, P.Kim Long, TP.Huế) xuất hiện cùng 2 người con 1 trai, 1 gái đeo khăn tang, mang theo ảnh chân dung của chú rể xông vào gào khóc.
Tình huống bất ngờ này khiến đám cưới bị lở dở, nhiều khách ra về, an ninh trật tự bị đảo lộn do hàng trăm người hiếu kỳ kéo đến xem làm giao thông ách tắc, lực lượng công an phải huy động để giữ gìn trật tự. Được biết, giữa anh N. và chị Y. (đã có 1 đời chồng) trong thời gian làm ăn tại Lào đã chung sống như vợ chồng, có con chung.
Tuy nhiên, anh N. chỉ thừa nhận đứa con trai là V.Đ.Đ (16 tuổi) là con ruột của mình. Lý giải cho hành động phá đám cưới này, người nhà chị Y. cho biết vì gia đình quá bức xúc trước sự phản bội của anh N., anh thường lấy cớ cháu V.T.M.H (18 tuổi) không phải con ruột nên đánh đập con, vợ chồng rạn nứt. Lấy cớ về nước chữa bệnh, anh N. đã tổ chức đám cưới trên. Trong khi đó, trao đổi với PV, anh N. cho biết đang chờ kết quả giải quyết khiếu nại của các cơ quan chức năng về việc anh “bỗng dưng” là cha đẻ của cháu H. trong giấy khai sinh được chị Y. làm trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.