Đeo nhẫn cho 'cậu nhỏ' rồi... nhập viện cấp cứu

Bắc Bình
Bắc Bình
10/05/2018 10:02 GMT+7

Sau gần một tháng đeo nhẫn cho “của quý”, người đàn ông bị trầm cảm ở TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) phải nhập viện cấp cứu.

Sáng 10.5, bác sĩ Đỗ Quang Thành, Phó trưởng Phòng kế hoạch tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang, cho biết bệnh nhân V. (68 tuổi, ngụ P.2, TP.Mỹ Tho) đã xin về nhà để tiếp tục điều trị sau ca phẫu thuật thành công cắt chiếc nhẫn ra khỏi bộ phân sinh dục vào tối qua.

Theo bác sĩ Thành, bệnh nhân V. được người nhà đưa đi cấp cứu trong tình trạng dương vật sưng to, đau đớn và phần từ chiếc nhẫn trở ra bị tím tái. Khai thác nhanh bệnh sử của bệnh nhân V. cho thấy chiếc nhẫn này được đeo vào dương vật cách đây khoảng một tháng. Tuy nhiên, gần đây bộ phận sinh dục của ông V. mới có dấu hiệu bất thường. Ông bị bệnh trầm cảm.

Ông V. được nhanh chóng chuyển vào phòng phẫu thuật và các bác sĩ đã dùng dụng cụ chuyên môn cắt chiếc nhẫn và lấy ra khỏi đầu dương vật của bệnh nhân. Rất may vết thương chưa hoại tử nên bộ phận sinh dục của bệnh nhân V. vẫn giữ lại được.

Cũng theo bác sĩ Thành, thời gian qua, bệnh viện đã tiếp nhận cấp cứu một số trường hợp như đeo nhẫn, đeo khuyên cho "cậu nhỏ", chèn vào "cậu nhỏ" bi xe, nhúm lông bò, lông lợn… rất nguy hiểm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.