Đẹp tựa đóa hồng nhân ngày 8.3 với layer-makeup nhẹ nhàng ‘siêu lung linh’

08/03/2019 08:44 GMT+7

Ngày lễ của chúng mình đã đến rồi, bạn đã chuẩn bị layer-makeup nào cho bản thân mình thêm “xinh” chưa? Nếu vẫn chưa biết phải làm gì, hãy nhanh chóng “nghía” qua layer-makeup nhẹ nhàng dưới đây và diện ngay trong dịp 8.3 nhé.

Là những cô nàng yêu cái đẹp, bạn không ngừng tìm tòi cho bản thân những bí kíp makeup mới lạ, để làm điệu cho chính mình trông tươi tắn, trẻ trung hơn mỗi ngày. Thế nhưng, vào những ngày lễ của chúng mình thì bản thân “được quyền” lộng lẫy và xinh lung linh hơn bình thường đúng không nào?
Hãy cùng chúng mình “nghía nhẹ” qua layer-makeup nhẹ nhàng dưới đây, để “biến hóa” mình trông thật dịu dàng, ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ, tự tin xuống phố với “nửa kia” của bạn nhé.

1. Sử dụng kem lót

Việc đầu tiên bạn cần làm trước khi trang điểm, đó chính là làm sạch da mặt và lựa chọn loại kem lót có tone màu phù hợp với màu da của mình. Giờ thì chúng mình bắt đầu “hô biến” cho gương mặt thôi!
Bạn sử dụng một ít kem lót trải đều trên khuôn mặt, sau đó dùng bông trang điểm thoa thật đều lên mặt và chờ khoảng 2 phút để kem thấm vào da. Lớp kem lót bạn sử dụng sẽ bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường và mỹ phẩm trong quá trình trang điểm. Đồng thời, tạo cho lớp nền trang điểm mịn màng hơn.
Hiện nay, trên thị trường mỹ phẩm “màu mỡ” đã có vô vàn thương hiệu cho ra đời dòng sản phẩm kem lót “2 in 1” cực kỳ tiện lợi. Với sự kết hợp giữa việc làm kem lót cho lớp nền trang điểm, vừa giúp bạn dưỡng trắng da với khả năng chống nắng vượt trội có chỉ số SPF 50+ PA++++. Giờ đây, việc trang điểm đã không còn cầu kỳ, hay mất quá nhiều thời gian nữa rồi!
Kem chống nắng trang điểm Sakura CC Cream
Kem chống nắng trang điểm Sakura CC Cream
Tên của “siêu phẩm” này là kem chống nắng trang điểm Sakura CC Cream, một trong những đứa “con cưng” của nhà Sakura. Nếu bạn đang trên đường truy lùng “em ấy” thì hãy ghé đến Mai Hân mỹ phẩm, để “nhìn tận mắt, sờ tận tay” nhé.

2. Đánh kem nền thật mỏng

Sau lớp kem lót, bạn cũng lựa chọn kem nền phù hợp với màu da rồi thoa đều chúng lên mặt, đặc biệt là quanh vùng da mắt. Tốt nhất bạn nên sử dụng cọ trang điểm để thao tác, như vậy lớp kem nền sẽ được tán đều rộng khắp khuôn mặt.
Tuy nhiên, chúng mình vẫn khuyến khích bạn nên sử dụng cushion để thay thế kem nền “truyền thống. Bởi cushion đã dần được ví như loại kem nền “thần thánh”, giúp bạn sở hữu lớp nền mịn màng, tự nhiên, che được khuyết điểm và có thể chống nắng được, ấy thế lại còn siêu tiện lợi, dễ sử dụng nữa.
Phấn nước trang điểm Bella Belle Air DD Cushion SPF 50+ / PA+++
Phấn nước trang điểm Bella Belle Air DD Cushion SPF 50+ / PA+++

3. Sử dụng kem che khuyết điểm

Sau khi hoàn thành xong bước đánh kem nền, bạn hãy dùng kem che khuyết điểm để che đi phẩn da xấu trên khuôn mặt của bạn. Với cách này, làn da của bạn sẽ trông mịn màng hơn rất nhiều đó.

4. Đánh phấn phủ cho da mặt

Một lớp phấn phủ cho gương mặt bạn trở nên tự nhiên hơn, đồng thời khéo léo che đi phần lớp trang điểm.

5. Đánh má hồng tự nhiên

Sử dụng một chút má hồng cho đôi gò má của bạn ửng hồng tự nhiên, trông bạn sẽ thật ngọt ngào và đáng yêu đấy. Bạn nên dùng chổi trang điểm để phấn má hồng trải đều trên má nhé, nếu không gương mặt bạn bỗng nhiên trở thành “thảm họa” đấy.

6. Sử dụng son môi

Trước khi thoa son môi, bạn đừng quên bôi một lớp son dưỡng ẩm cho da môi nhé. Sau đó, hãy lựa chọn một màu son môi mà bạn yêu thích nhất, chẳng hạn như màu đỏ cổ điển, hay tone cam đất nhẹ nhàng, hoặc cũng có thể là màu hồng ngọt ngào.
Son M.A.D tone màu 002 – Randy
Son M.A.D tone màu 002 – Randy
Nếu bạn vẫn chưa có 1 thỏi son để đời như bao cô gái khác, đừng lo chúng mình sẽ gợi ý cho bạn thỏi son môi rất “hot” của thương hiệu mới M.A.D hiện nay. “Em nó” là mẫu son 002 Randy với tone màu đỏ “cổ điển” nhưng vẫn hơi hướng hiện đại, quyến rũ. Cực kỳ thích hợp cho các buổi hẹn hò hoặc tiệc sang trọng mà không làm cho khuôn mặt bạn bị già đi chút nào. Đặc biệt, em randy này rất tôn da và làm trắng răng bạn nha.

7. Kẻ lông mày tự nhiên

Cuối cùng là chăm chút cho cặp chân mày thêm tự nhiên, giúp gương mặt bạn trở nên hoàn thiện hơn. Đối với những bạn đã có khuôn chân mày đẹp, thì chỉ cần nhổ tỉa đường cong theo ý muốn và trông sao gọn gàng là được.
Riêng đối với những cặp chân mày thưa, lợt, ngắn thì bạn nên tô vẽ thêm cho chân mày có nét và đậm đà hơn nhé. Và cũng tùy vào từng khuôn mặt, mà bạn linh hoạt biến chuyển những đường nét chân mày sao cho phù hợp.
Hy vọng rằng với 7 bước trang điểm nhẹ nhàng mà chúng mình vừa hướng dẫn, sẽ giúp bạn “siêu lung linh” trong dịp 8.3 này.
Chúc bạn luôn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.