ĐH Đà Nẵng vinh danh tân thủ khoa

16/10/2016 15:30 GMT+7

ĐH Đà Nẵng vừa tổ chức lễ khen thưởng, vinh danh các tân thủ khoa vào các trường thành viên năm học 2016-2017.

Sáng 16.10, ĐH Đà Nẵng tổ chức lễ Vinh danh các tân thủ khoa của ĐH Đà Nẵng, thủ khoa các trường thành viên và Ngày hội nâng bước tân sinh viên 2016.
Thay mặt lãnh đạo ĐH Đà Nẵng, GS.TS Trần Văn Nam, Giám đốc ĐH Đà Nẵng chúc mừng những tân sinh viên đã xuât sắc trở thành thủ khoa ưu tú của các trường thành viên ĐH Đà Nẵng.
Tại buổi lễ, ĐH Đà Nẵng đã vinh danh 14 tân sinh viên là thủ khoa, á khoa của các trường ĐH, CĐ là đơn vị thành viên của ĐH Đà Nẵng.
Trong đó, tân sinh viên Nguyễn Thị Ngọc, trúng tuyển vào Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng với số điểm 29 điểm, trở thành thủ khoa của ĐH Đà Nẵng được tặng thưởng 2 triệu đồng và 1 máy tính bảng. Các thủ khoa trường ĐH khác cũng nhận tiền thưởng 2 triệu đồng. Thủ khoa các đơn vị thành viên, các trường CĐ nhận phần thưởng 1,5 triệu đồng.
Cũng trong dịp này, ĐH Đà Nẵng với sự hỗ trợ từ những cá nhân, doanh nghiệp, mạnh thường quân... đã trao học bổng Nâng bước tân sinh viên 2016 cho 20 sinh viên giàu nghị lực, vượt khó, đạt kết quả tốt trong kỳ thi tuyển sinh 2016, với mức từ 2 triệu đồng đến 10 triệu đồng/năm học tùy hoàn cảnh của sinh viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.