ĐH Duy Tân tuyển sinh Du học tại chỗ ngành Du lịch - Khách sạn lấy bằng ĐH Troy (Mỹ)

01/07/2017 07:30 GMT+7

Cơ hội lấy bằng Mỹ ngành Du lịch - Khách sạn mà không phải qua Mỹ đang mở ra các thí sinh trong mùa tuyển sinh đại học 2017-2018 khi Đại học (ĐH) Troy lần đầu mở ngành học này ở Việt Nam tại ĐH Duy Tân.

Để thu hút các thí sinh giỏi, có điểm thi THPT cao cho chương trình, ĐH Duy Tân còn công bố 3 suất học bổng du học miễn phí học phí tại ĐH Troy ở Mỹ trong khoảng 3 năm sau năm thứ nhất, lấy bằng của ĐH Troy.
Nhiều năm trở lại đây, đông đảo thí sinh đạt điểm cao trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT quốc gia đã đăng ký xét tuyển vào ĐH Duy Tân do sự đa dạng trong lựa chọn của các chương trình Du học tại chỗ, Du học nước ngoài, Tiên tiến quốc tế của trường với nhiều đối tác hàng đầu của Mỹ. Đi kèm với các lựa chọn đó là nhiều gói học bổng toàn phần và bán phần giúp nhiều thí sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng xuất sắc trong học tập vẫn có cơ hội theo học được. Với việc mở ra ngành học mới lấy bằng Mỹ là Du lịch - Khách sạn - thế mạnh truyền thống của ĐH Duy Tân cùng các cơ hội du học Mỹ mà không phải tốn đồng học phí nào thì những lựa chọn này ngày càng trở nên đa dạng hơn ở ĐH Duy Tân.
Nhắc đến ĐH Troy - một trường ĐH công lập thuộc Bang Alabama (Mỹ), người ta sẽ nhớ đến một trường ĐH được Hiệp hội các trường ĐH phía Nam của Mỹ - SACS kiểm định chất lượng về giáo dục. Đây là Kiểm định Vùng - hình thức kiểm định chất lượng toàn cơ sở giáo dục cao nhất của Mỹ. ĐH Troy được đánh giá là một trong những trường công lập dẫn đầu Mỹ về chất lượng giảng viên và phong trào thể thao sinh viên. Với bề dày lịch sử gần 130 năm (thành lập từ năm 1887), ĐH Troy hiện đang đào tạo hơn 70 chương trình cấp bằng Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ với số lượng khoảng 27.000 sinh viên theo học. ĐH Troy có 4 cơ sở đặt tại Mỹ và hơn 62 cơ sở đào tạo khác trải khắp 12 quốc gia trên thế giới. Năm 2014, ĐH Troy được Tạp chí The Princeton Review xếp hạng cao nhất trong số các trường ĐH có chất lượng đào tạo tốt nhất khu vực Tây Nam của Mỹ. Trường cũng được Tạp chí Money Magazine đánh giá là một trong 25 trường ĐH công lập trên toàn nước Mỹ có học phí và các chi phí phụ trợ hợp lý nhất. Báo cáo hàng năm của U.S. News and World Report về xếp hạng các trường ĐH tốt nhất tại Mỹ cũng đã ghi nhận ĐH Troy là một trong 64 trường đào tạo chương trình Thạc sĩ tốt nhất khu vực Tây Nam của Mỹ.
Sinh viên ngành Du lịch thực tập tại doanh nghiệp như một phần yêu cầu của chương trình để nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ
Sinh viên ngành Du lịch thực tập tại doanh nghiệp như một phần yêu cầu của chương trình để nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ
Vào đầu năm 2017, ĐH Duy Tân đã có ký kết hợp tác quan trọng với ĐH Troy để triển khai chương trình Liên kết đào tạo Cử nhân (cấp bằng Mỹ) chuyên ngành: Quản trị Du lịch - Khách sạn. Đây là bước đón đầu đầy bức phá của ĐH Duy Tân trong việc hình thành cơ sở đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, chuẩn quốc tế cho ngành Du lịch của Đà Nẵng nói riêng, và của các tỉnh, thành miền Trung nói chung. Sự phát triển mạnh mẽ của Du lịch Đà Nẵng và khu vực miền Trung đang khiến cho lực lượng lao động trong lĩnh vực này trở nên thiếu thốn nghiêm trọng, đặc biệt là nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Du lịch.
Ở mùa tuyển sinh 2017 này, ĐH Duy Tân chính thức tuyển sinh ngành Quản trị Du lịch - Khách sạn học tại ĐH Duy Tân lấy bằng của ĐH Troy, Mỹ. Ngành Quản trị Du lịch - Khách sạn tuyển sinh theo 2 phương thức: (1) xét tuyển theo học bạ THPT (kết quả học tập lớp 12), hoặc (2) xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia 2017, với Mã ngành 52340103, Mã trường DDT.
Trong đó:
Tổ hợp môn xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia 2017 bao gồm:
(1) Toán - Lý - Hóa
(2) Toán - Văn - Khoa học xã hội
(3) Toán - Văn - Anh
(4) Văn - Sử - Địa
Tổ hợp môn xét tuyển theo học bạ THPT bao gồm:
(1) Toán - Lý - Hóa
(2) Toán - Lý - Anh
(3) Toán - Văn - Anh
(4) Văn - Sử - Địa
Trong thời gian từ 1,5 đến 2 năm theo học chương trình Du học tại chỗ tại ĐH Duy Tân, SV trong các chương trình lấy bằng của ĐH Troy cũng sẽ được hưởng học phí tương tự như các sinh viên theo học Du học Tại chỗ lấy bằng của ĐH UIU (Mỹ) ở các ngành khác của trường. Theo đó, SV sẽ chỉ phải đóng 2.500 USD/năm, nghĩa là giảm 50% học phí gốc suốt 4 năm học ở Việt Nam, và đây là mức học phí thấp hơn nhiều so với mức trên dưới 15.000 USD/năm của cùng các trường này nếu theo học tại Mỹ.
Với 50 suất học bổng toàn phần và bán phần cho các thí sinh có điểm THPT cao từ 22 trở lên, với tổng giá trị gần 16 tỷ đồng, các thí sinh điểm cao sẽ thỏa sức lựa chọn các chương trình Du học tại chỗ mình yêu thích để lấy bằng của ĐH Troy hoặc các ĐH danh tiếng khác của Mỹ tại ĐH Duy Tân. Với nhiều chương trình học Tiên tiến quốc tế, Du học nước ngoài và Du học tại chỗ lấy bằng Mỹ, ĐH Duy Tân đang mang đến cho thí sinh trên toàn quốc những cơ hội tự do lựa chọn các chương trình học tập chất lượng tốt nhất với những “gói” học bổng hấp dẫn cho mùa tuyển sinh 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.