Di chuyển nhẹ nhàng, thưởng thức trọn vẹn hơn với hệ sinh thái Galaxy

19/08/2017 10:00 GMT+7

Những người thích du lịch giờ đây không còn phải lo lắng về việc mang vác ba lô máy ảnh cồng kềnh để có thể chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên hành trình nữa.

Thay vào đó, nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa Galaxy S8, Gear 360, Gear S3 và DeX, những “con nghiện du lịch” hoàn toàn có thể tự tin thu nhỏ hành lý của mình.
Thu gọn hành trang
Trước đây nếu muốn có những hình ảnh chất lượng cho chuyến đi, người ta phải dành nhiều chỗ trong hành trang cho máy ảnh và các loại ống kính. Chưa dừng lại ở đó, một số người còn mang theo chân máy, laptop và các loại phụ kiện khác để đảm bảo luôn có thể kết nối với công việc. Khi đó, không gian dành cho các vật dụng cá nhân lại bị thu hẹp đáng kể buộc chúng ta cần đến một ba lô to và tiêu hao kha khá sức lực khi di chuyển.
Hiện tại, hệ sinh thái công nghệ Galaxy bao gồm Galaxy S8, Gear 360, Gear S3 và DeX đã có thể cung cấp cho bạn trọn vẹn những tính năng mà một nhiếp ảnh gia du lịch cần trong chuyến đi nhưng chỉ chiếm một không gian tương đương một chiếc túi nhỏ.
Galaxy S8 chụp ảnh tốt hơn nhờ được nâng cấp chất lượng ống kính và thuật toán xử lý nhiễu cho phép người dùng chụp được những tấm ảnh nét hơn trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Trong khi đó Gear 360 lại mang đến một trải nghiệm cực kỳ thú vị là chụp ảnh và quay phim 360o mà đối vớicác máy ảnh bình thường, việc tạo ra hình ảnh 360o lại rất khó do đòi hỏi nhiều thiết bị hỗ trợ như ống kính, chân máy và phần mềm thích hợp.
Hơn thế nữa, chiếc đồng hồ thông minh Gear S3 còn giúp người dùng lên kế hoạch hành trình, định vị GPS, kiểm tra thời tiết tại điểm đến, theo dõi sức khỏe và thậm chí là nghe nhạc.
Cuối cùng, DeX làm nốt phần việc của một chiếc laptop to tướng mà các nhiếp ảnh gia phải mang theo để xem lại hình ảnh. DeX giúp kết nối điện thoại với các loại màn hình, cho phép họ chỉnh sửa ảnh, video thông qua các ứng dụng từ Adobe như Acrobat Reader hay Lightroom Mobile trực tiếp trên chiếc smartphone dễ dàng.
Di chuyển nhanh, không rườm rà
Những hình ảnh sống động và thu hút trong một chuyến đi du lịch thường đến từ những khoảnh khắc bất ngờ nhất. Điều đó đòi hỏi người chụp ảnh phải kiên nhẫn di chuyển và tiếp cận thật gần với văn hóa con người nơi họ đang khám phá.
Tuy nhiên, một balo to tướng trên vai và một chiếc máy ảnh nặng nề trên cổ có thể làm nản lòng những người khỏe nhất trên một hành trình kéo dài. Giờ đây, với hành trang nhỏ gọn, khả năng di chuyển linh hoạt sẽ giúp chúng ta có được trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh những tấm ảnh du lịch độc đáo.
Di chuyển bất kể thời tiết
Trước đây, một trong những phụ kiện mà phần lớn nhiếp ảnh gia phải mang theo trong balo của mình là những chiếc case chống nước đặc biệt dành cho các thiết bị của mình. Mưa luôn là nỗi ám ảnh của những tay máy.
Tuy nhiên case chống nước vẫn không giải quyết hoàn toàn vấn đề. Việc sử dụng case chống nước giữa trời mưa hạn chế khả năng ngắm qua khung ngắm và mất đi nhiều góc chụp đẹp.
Đó là chưa nói tới những loại case thông thường cũng không chống nước hiệu quả 100% trong những cơn mưa nặng hạt. Do đó, giải pháp thường thấy của nhiều người là tạm dừng hành trình để tìm chỗ trú mưa.
May mắn thay, hiên tại những thiết bị trong hệ sinh thái công nghệ Galaxy đã được trang bị khả năng chống nước, chống bụi tiên tiến giúp người dùng có được những tấm ảnh chụp trong mưa lung linh nhất mà không cần phải bận tâm về thiết bị của mình.
Các thiết bị này có dung lượng pin cao, đồng thời tương thích với nhau đem đến cho người dùng sự thoải mái tiện lợi tuyệt đối trên mỗi hành trình.
Hệ sinh thái công nghệ Galaxy đã góp phần thay đổi cách chúng ta du lịch và chụp ảnh. Chúng ta sẽ không còn phải mang vác nặng, ngại đi bộ và lo lắng về các thiết bị của mình nữa. Thay vào đó, người du lịch sẽ thoải mái di chuyển với hành trang gọn nhẹ, thưởng thức khung cảnh với hình ảnh toàn cảnh độc đáo, hài lòng với những tấm ảnh đẹp nhất và tận hưởng trọn vẹn chuyến đi của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.