Từ đó đưa ra cách tiếp cận thị trường thích hợp cho các doanh nghiệp Việt Nam.
Theo ông Javier Polit, Giám đốc tin học, thuộc bộ phận đầu tư của Coca-Cola, công nghệ thông tin đóng một vai trò vô cùng quan trọng cho sự phát triển của tập đoàn. “Làm cách nào để tận dụng các thiết bị di động như một phương thức tiếp cận người tiêu dùng chính là điểm mấu chốt để doanh nghiệp phát triển", ông Javier Polit chia sẻ.
M.Phương
>> Hỗ trợ thanh niên khởi sự doanh nghiệp
>> Chưa cấp giấy phép nhập khẩu vàng nguyên liệu cho doanh nghiệp
>> Nhiều doanh nghiệp thủy điện chưa trả dịch vụ môi trường rừng
>> Doanh nghiệp Hàn Quốc tăng cường đầu tư công nghệ cao ở TP.HCM
>> Hàn Quốc có hơn 1.800 doanh nghiệp hoạt động tại TP.HCM
Bình luận (0)