TNO

Đi săn ma, phát hiện xác chết tại nơi ma ám

01/07/2015 07:00 GMT+7

(Tin Nóng) Trong lúc lùng sục một bệnh viện bị bỏ hoang và nổi tiếng bị ma ám ở Mississippi, Mỹ, một nhóm thợ săn ma đã bất ngờ tìm được thi thể một phụ nữ đã được thông báo mất tích vài ngày qua.

(Tin Nóng) Trong lúc lùng sục một bệnh viện bị bỏ hoang và nổi tiếng bị ma ám, một nhóm thợ săn ma đã bất ngờ tìm được thi thể một phụ nữ đã được thông báo mất tích vài ngày qua.

Đi săn ma, phát hiện xác chết tại nơi ma ám - ảnh 1
Bệnh viện bị bỏ hoang nhìn từ trên cao - Ảnh: wastelandwild.com

Tờ USA Today ngày 30.6 dẫn lời ông Walter Armstrong, cảnh sát trưởng thành phố Vicksburg, bang Mississippi, Mỹ cho biết xác bà Sharon Wilson, 69 tuổi, có dấu hiệu bị chấn thương đầu.

Thi thể người xấu số đã được tìm thấy bên ngoài bệnh viện Kuhn, một trong những điểm bị đồn ma ám nổi tiếng nhất bang Mississippi.

Tuy nhiên, các dấu máu cho thấy nạn nhân đã ở bên trong tòa nhà bị bỏ hoang trước khi bị kéo và vứt ra ngoài bãi cỏ rậm. Bà Wilson đã bị báo mất tích từ trưa 28.6 (giờ Mỹ).

Bên trong bệnh viện Kuhn là một mê cung tối đen gồm những phòng ốc chứa đầy vôi gạch đổ nát. Đây cũng là nơi được cho là điểm tụ tập “âm phần” đông đúc, thu hút nhiều nhóm săn ma đổ đến nơi này nghiên cứu.

David Childers, đồng sáng lập Viện Nghiên cứu Siêu linh Mississippi, là người rất quen thuộc với bệnh viện Kuhn, và cũng là người phát hiện thi thể nạn nhân vào hôm 29.6.

Kết quả điều tra cho thấy hung thủ là Akeem McCloud, 20 tuổi, và Rafael McCloud, 33 tuổi đã vào tận nhà nạn nhân cướp của, bắt cóc chủ nhà và giết chết bà Wilson.

Đi săn ma, phát hiện xác chết tại nơi ma ám - ảnh 2
Vệt máu khô trên sàn cho thấy nạn nhân đã bị kéo ra ngoài bệnh viện - Ảnh: 11alive.com

Phi Yến

>> Kỳ dị khuôn mặt ma quái trong tấm ảnh
>> Xôn xao bức ảnh bé gái đứng che ‘hồn ma’ samurai
>> Bé gái chết từ 100 năm trước bỗng xuất hiện trên ảnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.