Trong những năm qua, DiaOcOnline đã mang đến cho độc giả những tin tức bổ ích về thị trường bất động sản (BĐS), tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc giao dịch; trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các công ty BĐS lớn trong chiến dịch marketing, quảng bá dự án…
Hiện DiaOcOnline đã mở rộng hoạt động của mình ra khu vực miền Trung và miền Bắc. Ngoài ra, DiaOcOnline còn cho ra đời nhiều tiện ích mới như nạp điểm DOOL qua thẻ, gói dịch vụ DOOL Google Adwards hay chương trình “Giờ vàng tư vấn”…
Bên cạnh đó, phương thức quảng cáo bằng Yard Sign của DiaOcOnline cũng ngày càng được sử dụng phổ biến ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước.
"4 năm sau ngày thành lập, DiaOcOnline đã từng bước trưởng thành và có một chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng, giữ một vị trí quan trọng trong các hoạt động giao dịch, môi giới BĐS. Dù đã có lúc gặp phải những trở ngại trong quá trình hoạt động nhưng sự khó khăn lại là yếu tố thôi thúc chúng tôi nỗ lực hơn nữa và DiaOcOnline luôn tự hào về những cống hiến cho khách hàng", ông Tôn Thất Trai, đại diện DiaOcOnline chia sẻ.
Bước sang năm thứ 5, DiaOcOnline khẳng định sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát huy thêm các tính năng mới hướng đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đạt hiệu quả tối ưu trong các giao dịch, trong những chương trình quảng bá của các doanh nghiệp.
T.Thành
Bình luận (0)