Dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood triển khai tại Hà Nội

Thành Luân
Thành Luân
03/10/2018 07:06 GMT+7

Sau một thời gian chạy thử nghiệm, bắt đầu từ ngày 3.10, dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood chính thức được triển khai tại Hà Nội.

Tại TP.HCM, GrabFood được thử nghiệm vào ngày 10.5.2018, chính thức triển khai vào tháng 6.2018 và đang đạt mức tăng trưởng ấn tượng qua từng tháng. Tại Hà Nội, GrabFood thử nghiệm vào ngày 5.9.2018, và sau gần một tháng thử nghiệm, số lượng đối tác kinh doanh GrabFood tăng gấp 8 lần.
Khi thực hiện đặt món ăn trên GrabFood, ứng dụng sẽ tự động xác định vị trí khách hàng để đề xuất danh sách nhà hàng ở gần với khách hàng. Sau đó, khách hàng có thể theo dõi vị trí của đối tác tài xế ngay trên ứng dụng theo thời gian thực.
Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng tính năng GrabChat để trao đổi với đối tác tài xế về bất kỳ ghi chú nào cho món ăn, ví dụ món không cay hoặc nhắn tin cho đối tác tài xế cho đến khi hoàn tất khâu thanh toán.
Khách hàng trả bằng tiền mặt khi nhận thức ăn, và không có yêu cầu về giá trị đơn hàng tối thiểu. Như vậy, khách hàng có thể đặt tất cả món ăn, từ chuỗi nhà hàng lớn đến các cửa hàng ăn uống nhỏ lẻ.
Hiện tại, Grab cũng đang cung cấp các dịch vụ khác nhau như: kết nối di chuyển (GrabTaxi, GrabCar, GrabBike), giao nhận hàng hóa (GrabExpress) và giao nhận thức ăn (GrabFood) thông qua một nền tảng ứng dụng Grab.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.