Dịch vụ ngân hàng hiện đại dành cho doanh nghiệp tại Sacombank

08/10/2019 08:00 GMT+7

Ngày nay, việc ứng dụng công nghệ vào dịch vụ tài chính - ngân hàng càng phổ biến bởi sự thuận tiện, tiết kiệm, bảo mật...

Là một trong những ngân hàng tiên phong ứng dụng số hóa, Sacombank đã triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động.

Từ giao dịch trực tuyến, an toàn bảo mật

Hiện có hơn 96.000 doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử của Sacombank để thực hiện các giao dịch hằng ngày như: kiểm tra thông tin tài khoản, truy vấn số dư; chuyển tiền thanh toán cho đối tác và các hóa đơn điện, nước, viễn thông... và trải nghiệm các tiện ích nổi bật khác: thanh toán tiền vay, chuyển tiền quốc tế... Tại Sacombank, các doanh nghiệp cũng dễ dàng thanh toán thuế trực tuyến và thực hiện các lệnh chi lương lên đến con số 2.000 nhân viên chỉ bằng một giao dịch; lập lịch sẵn để chuyển tiền trong tương lai; thanh toán cùng lúc nhiều đối tác khác nhau; giao dịch liên kết đa kênh cùng với các phương thức xác thực đa dạng như: mSign, QR Code, Advance Token hoặc Chữ ký số.
Không chỉ đa dạng về tiện ích, dịch vụ đặc thù mà yếu tố bảo mật và minh bạch thông tin cũng là một ưu điểm lớn của Sacombank giúp doanh nghiệp có thể chủ động tra cứu thông tin khoản tiền gửi, hay thông tin thư bảo lãnh thông qua QR code được cung cấp ngay khi ngân hàng phát hành thư bảo lãnh hoặc hợp đồng tiền gửi, cũng như cho phép doanh nghiệp thực hiện các giao dịch từ một đến nhiều cấp duyệt phù hợp với mô hình quản trị của mình.

Đến tận hưởng các ưu đãi

Song song với việc cải tiến các tiện ích dịch vụ ngân hàng, Sacombank còn triển khai nhiều ưu đãi về phí dành cho khách hàng doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử, tài khoản thanh toán, thanh toán quốc tế, bảo lãnh, tiền vay với tổng giá trị ưu đãi lên đến 14 tỉ đồng.
Theo đó, từ nay đến ngày 30.11.2019, khách hàng doanh nghiệp lần đầu giao dịch sẽ được miễn phí combo dịch vụ tài khoản, giao dịch thanh toán trong nước; giảm tối đa 45% phí tài trợ thương mại, chuyển tiền quốc tế eFT; giảm tối đa 55% phí bảo lãnh với thời gian ưu đãi đến ngày 31.3.2020. Đồng thời, với mỗi 2.000.000 đồng phí dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được 1 điểm tích lũy. Càng nhiều điểm tích lũy thì giá trị quà tặng quy đổi càng cao như: máy tính Macbook Pro, Apple iPad Pro, Apple watch, Apple Airpod và nhiều phần quà giá trị khác.
Có thể nói, theo xu hướng phát triển của thị trường, doanh nghiệp ngày càng có nhiều sự lựa chọn các dịch vụ tài chính hiện đại phù hợp với nhu cầu và thực tế của mình. Với lợi thế am hiểu thị trường, Sacombank luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và công nghệ hóa dịch vụ nhằm giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn vốn, gia tăng năng lực cạnh tranh và mở rộng quy mô hoạt động với tinh thần đồng hành cùng phát triển.
Tính đến ngày 30.9.2019, lợi nhuận trước thuế của Sacombank đạt 2.491 tỉ đồng, tăng 89,5% so với cùng kỳ năm trước. Tổng tài sản đạt 450.200 tỉ đồng, tăng 10,9% so với đầu năm; huy động từ tổ chức kinh tế và dân cư đạt 408.882 tỉ đồng, tăng 14,4%; cho vay đạt 290.934 tỉ đồng, tăng 13,1%.
Các nguồn thu nhập của Sacombank tiếp tục tăng trưởng ổn định, tổng thu nhập thuần đạt 10.861 tỉ đồng, tăng 36,5% so với cùng kỳ năm 2018. Trong đó, thu nhập lãi thuần đạt 7.405 tỉ đồng, tăng 34,1%. Các hoạt động kinh doanh khác cũng có sức tăng trưởng ấn tượng, thu dịch vụ đạt 2.131 tỉ đồng, tăng 21,1%; trong đó thu dịch vụ bảo hiểm đạt hơn 280 tỉ đồng, chiếm 13,3% trong tổng thu dịch vụ; thu kinh doanh ngoại hối đạt 422 tỉ đồng, tăng 35%. Thu từ hoạt động khác đạt 845 tỉ đồng, tăng 176,2%. Tỷ lệ nợ xấu tiếp tục giảm từ 2,11% xuống còn 1,96% nhờ tái cơ cấu danh mục cho vay, kiểm soát chặt chẽ và hạn chế cấp tín dụng đối với lĩnh vực tiềm ẩn rủi ro, đồng thời tăng cường các biện pháp kiểm soát rủi ro tín dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.