Điểm danh 10 nam diễn viên ‘hot’ nhất màn ảnh Việt

19/12/2014 09:30 GMT+7

(iHay) Chuyên nghiệp trong cách làm việc, hút doanh thu phòng vé và được fan mến mộ, Hoài Linh, Bình Minh, Thái Hòa… là những gương mặt thành công của màn ảnh Việt.

(iHay) Chuyên nghiệp trong cách làm việc, hút doanh thu phòng vé và được fan mến mộ, Hoài Linh, Bình Minh, Thái Hòa… là những gương mặt thành công của màn ảnh Việt.

>> Những nàng độc thân đắt giá làng phim Việt

Bình Minh

Bén duyên nghệ thuật từ giải Vàng siêu mẫu của cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á năm 2002, dù không được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng khả năng nhập vai của chàng trai sinh năm 1981 đã thật sự thuyết phục những đối tượng khán giả khó tính và giành giải “Nam diễn viên chính được yêu thích nhất” của giải Mai Vàng 2011.

Song song đó, Bình Minh cũng hơn một lần được vinh danh ở hạng mục “Người dẫn chương trình được yêu thích nhất” của giải Mai Vàng. Không chỉ có sự nghiệp vững chắc, cuộc sống hiện tại của nam diễn viên bên vợ giỏi, con ngoan cũng là niềm mơ ước của rất nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí.

Thái Hòa

Với hàng loạt vai diễn ấn tượng trên màn ảnh như: Để Mai tính, Long Ruồi, Cưới ngay kẻo lỡ, Lửa Phật, Tèo em và mới đây nhất là Để Hội tính, Thái Hòa được xem là gương mặt bảo chứng cho doanh thu của nhiều bộ phim.

Không những thế, nam diễn viên sinh năm 1974 còn là một gương mặt được khán giả sân khấu hài kịch yêu mến. Anh còn rất thành công với vai trò viết kịch bản, đạo diễn.

Trần Bảo Sơn

Là một doanh nhân thành đạt, bén duyên điện ảnh rất tình cờ thế nhưng với khán giả nước nhà, Trần Bảo Sơn lại được biết đến là một diễn viên tài năng. Sự nghiệp diễn xuất của anh bắt đầu từ giải Cánh diều vàng cho vai diễn xuất sắc trong phim Huyền thoại bất tử.

Trần Bảo Sơn là cái tên hiếm hoi luôn có cơ hội hợp tác với các đạo diễn tên tuổi trong những dự án điện ảnh bom tấn của nước nhà. Những bộ phim gần đây anh tham gia đều gặt hái được thành công vang dội với những giải thưởng điện ảnh trong và ngoài nước.

Kim Lý

Được khán giả biết đến qua bộ phim Hương Ga, Kim Lý ngay lập tức chinh phục khán giả với diễn xuất nam tính, thu hút. Mang trong mình 2 dòng máu Việt - Thụy Điển, Kim Lý có thể nói thông thạo các ngoại ngữ như: Thụy Điển, Anh, Pháp, Tây Ban Nha. Anh chàng hứa hẹn sẽ có những vai diễn thuyết phục hơn khi quyết tâm chinh phục điện ảnh Việt.

Trong năm 2015, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh sẽ cùng thực hiện bộ phim I am Wanted - một dự án điện ảnh bom tấn với kinh phí đầu tư lên đến 80 tỉ, được quay trải dài từ Việt Nam, Canada và Thụy Điển.

Hứa Vĩ Văn    

Xuất thân là người mẫu, có tham gia ca hát và đóng phim, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Hứa Vĩ Văn lại dành phần lớn thời gian cho công việc diễn xuất. Anh chàng tham gia vào nhiều bộ phim, tuy nhiên không đạt thành công như mong đợi.

Tự nhận mình là người không thích xô bồ, đám đông, Hứa Vĩ Văn vẫn luôn nghiêm túc với công việc. Anh cũng là nghệ sĩ hiếm hoi giữ được cho mình một lối sống lành mạnh không scandal.

Hiếu Nguyễn    

Bén duyên nghệ thuật từ năm 2012 với vai nam chính trong bộ phim điện ảnh cổ trang Cuộc chiến chằn tinh, thế nhưng tên tuổi của chàng trai sinh năm 1990 mới thật sự được biết đến khi hóa thân thành Hưng Mã trong bộ phim điện ảnh Hương Ga.

Thành công của vai diễn cũng giúp Hiếu Nguyễn lần đầu tiên được đề cử “Nam diễn viên xuất sắc” của giải thưởng Ngôi sao xanh. Dù mới chạm ngõ bộ môn nghệ thuật thứ 7 nhưng sự nỗ lực không ngừng của Hiếu Nguyễn đã giúp anh tiếp tục có tên trong những dự án điện ảnh lớn như: Chuyện 3 cô nàng Quyên.

Hoài Linh

Là một nghệ sĩ lớn trong làng nghệ thuật Việt Nam và hải ngoại, Hoài Linh được đông đảo người hâm mộ biết đến cũng là lẽ đương nhiên. Bản tính hòa đồng, Hoài Linh nhận được sự yêu mến của đồng nghiệp, thế hệ đi trước lẫn đàn em.

Với khán giả, những người đã từng xem Hoài Linh diễn trực tiếp hay gián tiếp, cũng đều dành cho anh một tình cảm cùng sự ngưỡng mộ nhất định. Hiện tại, Hoài Linh không chỉ là cây hài ăn khách bậc nhất của làng giải trí Việt, anh còn là cái tên bảo chứng cho sự thành công của các chương trình truyền hình cũng như các dự án phim ảnh.

Việt Anh    

Thành công của vai diễn Cao Thanh Lâm trong series truyền hình Chạy án đã giúp cuộc đời và sự nghiệp của Việt Anh rẽ sang một trang mới. Gương mặt điển trai, lối diễn xuất tốt giúp anh có cơ hội xuất hiện trong những bộ phim truyền hình đình đám.

Sau 10 năm “ăn cơm nghệ thuật”, Việt Anh đã sở hữu cho mình một gia tài phim ảnh đáng nể với những vai diễn cực kỳ ấn tượng. Hình ảnh một ngôi sao đẹp trai, hào hoa nhưng luôn vào vai “đểu” sẵn sàng vì tiền tài, danh vọng mà chối bỏ những người mình yêu thương cũng là “chướng ngại vật” khá lớn khiến anh phải rất vất vả để có thể vượt qua cái bóng của chính mình.

Dương Hoàng Anh

Xuất thân là một kiến trúc sư và là một trong những siêu mẫu nam đình đám cùng thời với Bình Minh, thế nhưng Dương Hoàng Anh lại được biết đến nhiều khi bắt đầu đóng phim. Anh từng gây ấn tượng với khán giả qua những vai diễn trong: Thiên thần áo trắng, Chuyện tình đảo ngọc, Hoa thiên điểu…

Mặc dù là diễn viên tay ngang nhưng không vì thế mà khả năng diễn xuất của Hoàng Anh bị đánh giá thấp, thậm chí anh có thể làm tốt bất cứ tạo hình nhân vật nào, từ chính diện đến phản diện… Ở thời điểm hiện tại, Hoàng Anh được đánh giá là một trong những người mẫu, diễn viên hiếm hoi nghiêm túc trong công việc.

Quý Bình

Vốn được đào tạo bài bản về diễn xuất nên Quý Bình rất biết cách lấy lòng khán giả với hàng loạt vai diễn mình tham gia. Tính đến nay, anh đã “bỏ túi” khá nhiều vai diễn hay trên cả màn ảnh nhỏ lẫn sân khấu kịch và từng nhận được giải “Nghệ sĩ được yêu thích nhất”.

Mới đây nhất, Quý Bình còn cùng lúc nhận được 2 đề cử “Nam diễn viên xuất sắc nhất” cho vai Tâm trong Quả tim máu và Sơn Phong trong Độc thân tuổi 30. Bên cạnh một sự nghiệp diễn xuất ấn tượng, Quý Bình còn thử sức ở lĩnh vực MC và đang ấp ủ kế hoạch lấn sân sang ca hát.

Minh Nguyễn
Ảnh: BTC

>> Những 'ma nữ' ám ảnh nhất màn ảnh Việt
>> Điểm danh ma nữ kinh hoàng của màn ảnh Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.