Điểm danh 4 loại siêu thực phẩm tự nhiên tốt cho da, lợi cho dáng

30/12/2016 18:33 GMT+7

Sở hữu làn da sáng mịn và một thân hình thon gọn là ao ước của biết bao người phụ nữ. Tuy nhiên, làm thế nào để thực hiện được ước mơ đó mới thật sự là điều làm phái đẹp hiện nay băn khoăn hơn cả.

Thật ra, thì việc đó không hề khó như nhiều người vẫn thường nghĩ, bởi bí quyết đó chẳng nằm đâu xa xôi, mà nó ở ngay trong chính những loại thực phẩm tự nhiên mà chúng ta vẫn gặp hàng ngày mà thôi:
1. Trái cây tươi
Trái cây chứa nhiều vitamin tốt cho da lợi cho dáng
Trái cây đóng một vai trò rất quan trọng trong đời sống của mỗi con người. Không chỉ tốt cho sức khỏe, cải thiện chức năng đường tiêu hóa hay giảm khả năng mắc các bệnh về tim mạch, trái cây tươi còn được mệnh danh là thần dược dưỡng da vô cùng hiệu quả, mà phái đẹp nên sử dụng mỗi ngày.
Với hàm lượng vitamin A, C, B, E và khoáng chất rất lớn, nên trái cây tươi hoàn toàn có đủ khả năng để giúp bạn diệt trừ tận gốc những căn bệnh liên quan đến da: mụn, nám, sẹo, lão hóa da, cũng như giúp tái tạo và phục hồi những vùng da bị hư tổn sớm trở nên khỏe mạnh và mịn màng như mới.
Ngoài ra, thói quen ăn trái cây thường xuyên còn góp phần tránh được nguy cơ béo phì, tăng cân mất kiểm soát, đồng thời giúp thân hình dược phát triển cân đối và săn chắc dài lâu.
2. Các loại rau xanh
Cũng giống như các loại trái cây tươi, rau xanh cũng chứa một lượng lớn các thành phần vitamin và dưỡng chất cao, có thể giúp ngăn ngừa bệnh tật, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giảm tình trạng táo bón và đặc biệt là dưỡng trắng và ngăn ngừa tình trạng da lão hóa.
Việc bổ sung nhiều loại rau xanh vào thực đơn dinh dưỡng hằng ngày, sẽ giúp phái đẹp sớm sở hữu được một vóc dáng gọn gàng, cùng một nhan sắc rạng ngời, tươi trẻ, bất chấp tuổi tác và thời gian.
3. Ngũ cốc nguyên cám
Ngũ cốc chứa giá trị dinh dưỡng cực cao, giúp dưỡng da giữ dáng hiệu quả
Để có một thân hình mảnh mai, thon gọn và một làn da tươi trẻ, thì trong thực đơn của các chị em sẽ không thể nào thiếu sự có mặt của món ngũ cốc. Bởi đây là loại thực phẩm rất giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất, nó có thể giúp các chị em kiểm soát được cơn đói, giảm cảm giác thèm ăn và hỗ trợ giảm cân ở người mắc bệnh béo phì.
Bên cạnh đó, lớp vỏ cám bên ngoài của ngũ cốc cũng là những dưỡng chất cần thiết cho làn da, nó giúp đào thải các gốc tự do, giảm tình trạng thâm nám, mụn, và nhất là nuôi dưỡng da luôn trắng sáng, rạng ngời.
4. Các loại hạt
Các loại hạt giúp ngừa lão hóa da và hỗ trợ giảm cân nhanh
Không chỉ là món ăn vặt yêu thích của nhiều người, một số loại hạt còn chứa giá trị dinh dưỡng rất cao, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da, hỗ trợ dưỡng ẩm và phòng chống nhăn da.
Ngoài ra, các loại hạt: lanh, dẻ, hạnh nhân, đậu phộng, đậu nành… còn giúp hỗ trợ giảm cân nhanh, hạn chế tình trạng tăng cân không kiểm soát và cải thiện chức năng của tim mạch.
Thường xuyên ăn các loại hạt dinh dưỡng sẽ giúp bạn có một trái tim khỏe mạnh, một vóc dáng mảnh mai và một nhan sắc rạng ngời mà ai cũng phải ao ước.
Chúc các bạn sớm sở hữu làn da khỏe đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.