Điểm danh mỹ nhân Hollywood 'lột xác' gây thất vọng

26/10/2014 17:00 GMT+7

(iHay) Renee Zellweger không phải ngôi sao duy nhất của Hollywood có gương mặt 'biến dạng' chỉ trong một thời gian ngắn.

(iHay) Một số sao nữ Hollywood chọn cách phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn nhưng họ lại thành công trong việc biến mình thành một người lạ lẫm.

>> Ngỡ ngàng dung nhan ‘biến dạng’ của sao Nhật ký tiểu thư Jones 

Đối với phụ nữ, thời gian là “kẻ thù” đáng sợ nhất trong việc tàn phá nhan sắc. Để níu giữ sắc đẹp ấy, không ít sao đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ nhưng kết quả dường như trái lại với điều họ mong muốn khi gương mặt biến dạng, cứng đờ. Hội chứng mặt biến dạng (FGW) chính là cụm từ mà người ta dùng để chỉ những người lạm dụng 'dao kéo' khiến cho khuôn mặt trở nên mất sức sống, cứng đờ như những bức tượng sáp. Cùng điểm lại một số minh tinh của Hollywood “không còn là mình” sau vài “đường dao nhát kéo”:

1. Renee Zellweger


Renee Zellweger của năm 2011 và 2014 - Ảnh: Reuters

Ít ai có thể giải thích được một ngôi sao có khuôn mặt đáng yêu và quyến rũ như Renee Zellweger lại quyết định thay đổi một cách “phũ phàng” như vậy. Không quá khi nói rằng Renee của bây giờ chẳng hề quyến rũ thậm chí là xấu xí, già nua. Có thể nói “tiểu thư Jones” là một trong những trường hợp tồi tệ nhất của “hội chứng mặt biến dạng”. Các nét trên khuôn mặt mới của Renee đều rất đẹp, từ mái tóc vàng, đôi mắt xanh, môi mọng đến làn da láng mịn nhưng tổng thể khuôn mặt lại không hề có được điểm quyến rũ, thậm chí là giả tạo và cứng nhắc. Có vẻ những sự thay đổi đó chỉ đẹp trên lý thuyết.

2. Meg Ryan

 
Meg Ryan trước và sau khi chỉnh sửa - Ảnh: Reuters

Với chiếc miệng nhỏ nhắn và mái tóc xoăn xù màu bạch kim, diễn viên Meg Ryan từng được xem như một biểu tượng sắc đẹp của Mỹ những năm 90. Sau đó, cô đã làm mới ngoại hình bằng những cuộc đại tu nhan sắc. Tuy nhiên, sự thay đổi này đã hoàn toàn thất bại. Bây giờ gương mặt cô lộ rõ những di chứng của việc lạm dụng botox.

3. Cher

 
Cher của 1998 và 2014 - Ảnh: Reuters

Nữ ca sĩ Cher thừa nhận đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ vì lo sợ sự đào thải của Hollywood. Cher của bây giờ không còn giữ được chút nào hình ảnh tự nhiên.

4. Nicole Kidman

 
Nicole Kidman (2006 - 2014) - Ảnh: AFP/Reuters

Sự xuất hiện của Kidman tại Liên hoan phim Cannes 67 hồi tháng 5 vừa qua gây ra một sự khuấy động nhưng lại không hẳn vì bộ phim mới của cô mà là sự "biến đổi" về gương mặt của nữ minh tinh. Khuôn mặt của Nicole Kidman trông "cứng đơ" và sưng húp. Nhiều người cho rằng cô đã lạm dụng quá nhiều chất độn. Trước đó, nữ diễn viên từng khẳng định sẽ không bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ trong một cuộc phỏng vấn với tờ La Repubblica của Ý. 

5. Madonna

 
Madona (1984 - 2013) - Ảnh: Reuters

Để chạy đua với sự tàn phá của thời gian, diva nhạc pop Madonna nhiều lần phải nhờ cậy tới 'dao kéo'. Để có được làn da căng mịn, không vết thâm hay nhăn nheo, nữ ca sĩ phải trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, tác dụng của việc làm đẹp bằng dao kéo dường như đã đi ngược lại với những gì nữ ca sĩ mong muốn. Sự xuất hiện của Madonna trên sân khấu The Sound of Change hồi năm ngoái ở London khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Nhiều người ám chỉ việc nữ ca sĩ có thể đã tiêm botox hay phẫu thuật căng da mặt để giấu đi sự già nua, lão hóa ở tuổi 54. Có người còn băn khoăn không biết Madonna đã bỏ ra bao nhiều tiền để có được khuôn mặt biến đổi như vậy.

6. Malanie Griffith

 
Malanie Griffith (1994 - 2013) - Ảnh: AFP

Melanie từng là một cô đào được ưa thích bởi khuôn mặt thiên thần và giờ cô  là một bà già với số lần phẫu thuật không thể đếm nổi trên đầu ngón tay. Tất cả những thủ thuật như: nâng chân mày, nâng mí, bơm má, thậm chí là nâng mặt chỉ khiến nữ diễn viên trông tệ hại hơn. Nhiều người nhận xét với gương mặt này Malanie là nỗi kinh sợ với bất kì đứa trẻ nào.

7. Kylie Minogue


 Kylie Minogue (1988 - 2014) - Ảnh chụp màn hình/Reuters

Ở tuổi 46, có thể nữ ca sĩ không còn tự tin với làn da tự nhiên của mình nữa và đã theo chân nhiều ngôi sao ở Hollywood tìm đến với thần dược xóa nhăn botox. Một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thậm chí còn xác nhận Kylie đã tiêm botox ở hai má và thực hiện nâng môi.

8. Lara Flynn Boyle

 
 Sự khác biệt rõ rệt giữa hai Lara Flynn Boyle  - Ảnh: AFP

Lara Flynn Boyle có muốn phủ nhận chuyện phẫu thuật cũng khó với gương mặt biến dạng của mình. Tiêm botox nhiều lần, sửa mũi, độn cằm... là nguyên nhân khiến cho ngôi sao của phim Twin Peaks đánh mất nét nhỏ nhắn, thanh tú trên khuôn mặt.

9. Heidi Montag

 
Gương mặt cừng đờ và bộ ngực “vĩ đại” của Heidi Montag sau khi phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh: AFP

Hiếm có chỗ  nào trên người Heidi mà dao kéo chưa động đến. Người ta vẫn tự hỏi không hiểu điều gì ở vẻ đẹp tự nhiên mà Heidi có trước đây khiến cô muốn thay đổi đến vậy. Năm 2010, cô nàng từng phẫu thuật thẩm mỹ tới 10 lần chỉ trong một ngày như: bơm ngực, bơm botox, nâng mũi, độn má - môi, xóa vết nhăn, gọt cằm, hút mỡ cổ …Năm ngoái, trong một cuộc phỏng vấn với trang Daily Mail, nữ diễn viên từng chia sẻ cô ước rằng mình chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực vì bộ ngực ngoại cỡ khiến cô gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Nhật Hạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.