Điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế mới tại Cam Ranh

29/10/2018 14:00 GMT+7

Mới đây, vào ngày 27.10, sân golf 27 lỗ Quốc tế KN Golf Links thuộc Dự án KN Paradise đã chính thức khai trương đón khách vào tham quan trải nghiệm và chơi golf.

Đây là điểm đến nghỉ dưỡng hứa hẹn thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế đến với Cam Ranh.
Thị trường du lịch Golf tiềm năng
Du lịch golf tuy còn khá non trẻ tại Việt Nam nhưng thu hút tương đối đông đảo khách quốc tế. Năm 2017, Việt Nam được công nhận là điểm đến du lịch Golf hấp dẫn nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Nhiều nhà đầu tư đang bước vào cuộc đua tập trung khai thác tốt lợi thế của mô hình kinh doanh này.
Nhiều chuyên gia đến Việt Nam chơi golf rất ấn tượng trước vẻ đẹp của các sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với lợi thế về địa hình đẹp và chi phí hấp dẫn so với các nước trong khu vực, du lịch Golf Việt Nam đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của golfer quốc tế. Hầu hết các du khách chơi golf là những người có thu nhập cao, chi tiêu phóng khoáng nếu như được đáp ứng lợi ích xứng tầm. Ngành du lịch golf nếu kết hợp đa dạng các loại hình du lịch sẽ là một thị trường ngách mang lại doanh thu cao và ảnh hưởng mạnh mẽ đến du lịch và cả kinh tế.
Điểm đến quốc tế mới tại Cam Ranh
Nhằm khai thác thị trường tiềm năng này kết hợp với du lịch giải trí nghỉ dưỡng, Công ty TNHH KN Cam Ranh - một thành viên của Công ty Cổ phần Đầu tư & Kinh doanh Golf Long Thành đã chính thức khai trương sân golf đầu tiên tại TP.Cam Ranh mang tên KN Golf Links. Đây cũng là sân golf đầu tiên do danh thủ huyền thoại Greg Norman thiết kế tại tỉnh Khánh Hòa đồng thời là sân golf thứ 3 của ông tại Việt Nam. Với những cấu trúc phức tạp đầy thách thức của mô hình links course quốc tế (sân golf gò cát nằm ven biển), KN Golf Links với 27 hố tiêu chuẩn quốc tế.
Lễ khánh thành sân golf KN Golf Links thuộc Khu phức hợp nghỉ dưỡng KN Paradise Cam Ranh
Lễ khánh thành sân golf KN Golf Links thuộc Khu phức hợp nghỉ dưỡng KN Paradise Cam Ranh
Lợi thế của KN Golf Links là tọa lạc tại thiên đường nghỉ dưỡng Bãi Dài Cam Ranh chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 5 phút, cách TP. HCM 45 phút bay, cách Đà Nẵng 60 phút bay và 90 phút bay từ Hà Nội.
Sân golf KN Golf Links với các đường golf có tầm nhìn hướng biển độc đáo
Sân golf KN Golf Links với các đường golf có tầm nhìn hướng biển độc đáo
Phong cách thiết kế bẫy cát ghi ấn tượng mạnh mẽ và là một trong những thương hiệu của sân golf chuyên nghiệp thể hiện dấu ấn thiết kế đặc trưng của Greg Norman. KN Golf Links là sự kết hợp của 9 Green tập nhắm, 24 gian tập có mái che và một học viện đào tạo golf châu Á trong tương lai. Để mang lại đẳng cấp chuyên nghiệp cho dự án, chủ đầu tư đã lựa chọn IMG Golf Couse Servises (Mỹ), đơn vị đã có kinh nghiệm hỗ trợ hơn 100 sân golf trong suốt 25 qua để làm đơn vị quản lý KN Golf Links.
Các bẫy cát sâu đặc trưng phong cách Links course do huyền thoại Greg Norman thiết kế
Các bẫy cát sâu đặc trưng phong cách Links course do huyền thoại Greg Norman thiết kế
Theo chia sẻ của ông Greg Norman - golf thủ huyền thoại người Úc đã thiết kế hơn 100 sân golf và đạt được nhiều giải thưởng thiết kế uy tín: “So với lần đầu đặt chân đến đây, sân golf này khiến tôi vô cùng ấn tượng và ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp của nó. Thật vinh dự khi tôi được có mặt ở đây và góp phần vào sự phát triển chung của du lịch golf Việt Nam đồng thời ghi nhận sự nỗ lực tuyệt vời và sự đầu tư rất lớn của ông Lê Văn Kiểm ở Cam Ranh, Khánh Hòa. Bản thân tôi và các đồng nghiệp cảm thấy rất tự hào khi được đóng góp một phần vào sự hình thành của KN Golf Links”.
Kết hợp golf với du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí
Một trong những điểm nhấn hấp dẫn của KN Golf Links là kết hợp được Golf và du lịch khám phá tại KN Paradise. KN Golf Links là một trong những phân khu Quần thể Khu du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí phức hợp cao cấp KN Paradise quy mô gần 800 ha. Dự án bao gồm phân khu chức năng chính: (1) Giải trí và Nghỉ dưỡng như: Cụm Khách sạn và Resort 4 và 5 sao, Tổ hợp vui chơi giải trí trên biển, Khu dưỡng lão Nhật Bản, Quảng trường nghệ thuật và nhạc nước, công viên nước, vườn thượng uyển, bến du thuyền, công viên phật giáo, khu vui chơi trẻ em, Spa & Resort theo phong cách Nhật Bản,…; (2) Thương mại Dịch vụ như: Bến du thuyền quốc tế, Phố đi bộ mua sắm hàng đầu Đông Nam Á, khu phố ẩm thực đa quốc gia, trung tâm hội nghị quốc tế …; (3) Sân golf 27 lỗ, câu lạc bộ và sân tập tiêu chuẩn Quốc tế; (4) Khu đô thị gồm các công trình ở và lưu trú: Shophouse, Townhouse & Villa…; (5) Tiện ích cộng đồng gồm: Học viện du lịch và đào tạo golf châu Á, Trung tâm thể thao đa năng, Bệnh viện và Trường học Quốc tế… Ngoài sân golf KN Golf Links thì giai đoạn 1 cũng sẽ hình thành một Khu Villa Resorts cao cấp mang thương hiệu Wyndham Hotels & Resorts (top 4 Tập đoàn Khách sạn lớn nhất thế giới), Cụm VIP Beach Club và vui chơi bãi biển, Khu Quảng trường nghệ thuật và trình diễn nhạc nước, Khu đô thị Para Grus sầm uất mang đậm phong cách địa phương cùng nhiều tiện ích dịch vụ khác.
Việc đưa vào khai thác vận hành sân Golf Links chắc chắn sẽ tạo ra những đột phá mới cho du lịch Khánh Hòa và thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nơi đây.
Hotline: 0961 99 68 68
Booking golf: 0258 6566 988
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.