Diễm Hương, Võ Hoàng Yến thân thiết dự ra mắt ‘Thành phố áo dài’

18/05/2016 11:14 GMT+7

(iHay) Thành phố áo dài - chương trình biểu diễn nghệ thuật Hướng đến kỷ niệm lần thứ 126 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh đã có buổi họp báo ra mắt vào chiều 17.5 tại TP.HCM.

(iHay) Thành phố áo dài - chương trình biểu diễn nghệ thuật Hướng đến kỷ niệm lần thứ 126 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh đã có buổi họp báo ra mắt vào chiều 17.5 tại TP.HCM.

Diễm Hương tươi tắn rạng ngời đến tham dự buổi họp báo
Võ Hoàng Yến thân thiết tạo dáng cùng Diễm Hương
Đến tham dự sự kiện có sự góp mặt của các người đẹp sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình như: Hoa hậu Diễm Hương, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Á hậu Kim Nguyên, Hoa hậu Trúc Diễm…
Sau khi sinh con trai, nhan sắc Diễm Hương ngày càng rạng rỡ. Thường xuyên đăng tải hình ảnh con trai dễ thương trên trang cá nhân nên Diễm Hương được bạn bè gọi là người “cuồng con”. Người đẹp dí dỏm cho biết cô phải “trốn con” để tham dự sự kiện vì cu cậu khá bám ba mẹ.
Chương trình biểu diễn của Thành phố áo dài sẽ bao gồm 126 người mẫu, mặc 126 bộ áo dài và dâng 126 đóa hoa sen lên tượng đài Bác Hồ để chào mừng lần thứ 126 ngày sinh của Người. Chương trình sẽ sân khấu hóa câu chuyện của TP.HCM từ những ngày còn là Sài Gòn - Gia Định đến khi thay đổi như hiện nay với những bước phát triển vượt bậc.
Tham gia trình diễn là sự xuất hiện của những hoa hậu, người đẹp hàng đầu như: Võ Hoàng Yến, Trúc Diễm, Lệ Hằng, Diễm Hương, Kim Nguyên, Thuý Ngân, Kiều Ngân… Các nhà thiết kế tham gia bao gồm Sĩ Hoàng, Quỳnh Paris, Thủy Nguyễn, Hoài Sang, Tuấn Trần, Anh Thư.
Ngoài ra chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ: Thu Minh, Hồ Trung Dũng, Xuân Phú, Trang Nhung, Đông Nhi, Văn Mai Hương, Ái Phương, Trọng Hiếu…
Diễm Hương hài hước cho biết cô đã phải “trốn” chàng trai của mình để tham dự sự kiện
Á hậu Kim Nguyên chọn váy đỏ rực rỡ
Diễn viên, người mẫu Minh Anh
Ca sĩ Trọng Hiếu sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình
Nhà thiết kế Quỳnh Paris, Kim Nguyên và MC Anh Quân
Diễn viên Minh Anh, MC Tùng Leo bên cạnh những nghệ sĩ sẽ tham gia chương trình
Nhà thiết kế Sĩ Hoàng chia sẻ tâm huyết anh dành cho áo dài trong chương trình họp báo
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.