Điểm mặt ‘át chủ bài’ tạo sức hút của truyền hình thực tế đầu năm 2016

04/07/2016 15:16 GMT+7

(iHay) Chưa bàn đến việc lọt Top 5 Top 3, những thí sinh dưới đây đã thành công trong việc giúp cuộc thi gây sốt với khán giả.

(iHay) Chưa bàn đến việc lọt Top 5 Top 3, những thí sinh dưới đây đã thành công trong việc giúp cuộc thi gây sốt với khán giả.

An Nguy - Vlogger thi The Face
An Nguy sải những bước chân đầu tiên trên sàn catwalk ở tuổi 29
An Nguy (Ngụy Thiên An) gây bất ngờ khi có mặt tại vòng casting cuộc thi The Face, và càng bất ngờ hơn nữa khi cô có mặt trong Top các thí sinh vào nhà chung. Nữ thí sinh 29 tuổi là một Vlogger được yêu thích và chưa từng có kinh nghiệm làm người mẫu. Chính vì vậy việc góp mặt của An Nguy tại The Face giúp chương trình thực tế mùa đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam thêm phần được khán giả chú ý. Với các chuẩn “thấp nhất, lớn tuổi nhất”, An Nguy liên tục được đem ra mổ xẻ sự xuất hiện của mình.
An Nguy cho biết cô đến với The Face vì muốn thử làm những gì mới mẻ chưa từng khám phá, một phần là cuộc thi mùa đầu tiên luôn để lại nhiều dấu ấn trong khán giả. Trước câu hỏi về kinh nghiệm nghề mẫu, An Nguy không ngần ngại chia sẻ: “Không có gì là không học được, cần cù sẽ bù thông minh”.
Nữ Vlogger nổi tiếng mong muốn được khẳng định bản thân khi tham gia một cuộc thi người mẫu
Fung La - hotgirl 1,54 m của Vietnam’s Next Top Model
Hotgirl “nấm lùn” Fung La tự tin tiến thẳng vào nhà chung
Sở hữu chỉ chiều cao 1,54 m, Fung La (tên thật La Thanh Thanh) là ví dụ “sáng nhất” cho tiêu chí của mùa 7: phá bỏ mọi giới hạn.
Vượt qua rất nhiều thí sinh khác, cô gái sinh năm 1993 đã có mặt trong Top 24 vào nhà chung. Mang ba dòng máu Việt - Pháp - Hoa, Fung La sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười đầy cuốn hút. Chính điều này đã giúp cô nhận được nhiều lời mời chụp ảnh cho các nhãn hiệu thời trang của giới trẻ. Cô cũng từng được mời tham gia diễn xuất trong MV của Dương Triệu Vũ, Hoàng Tôn.
Cô gái “nhỏ mà có võ” này được xem là đối thủ đáng gờm với các thí sinh cao kều khác. Và không thể phủ nhận, Fung La đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả khi có mặt tại chương trình người mẫu này.
Có nhiều kinh nghiệm làm mẫu ảnh, Fung La được đánh giá sẽ có cơ hội đi sâu
Kiều Diễm - thí sinh đẹp như Hà Hồ, hát hay như Mỹ Tâm tại X-Factor
Kiều Diễm sở hữu nhan sắc rạng ngời xinh đẹp
Sở hữu chiều cao 1,76 m, Kiều Diễm là một trong những thí sinh khiến khán giả chú ý nhất ngay khi tập 1 X-Factor vừa lên sóng. Nữ thí sinh cũng từng nhận lời khen ngợi “đẹp như Hà Hồ, hát hay như Mỹ Tâm” từ ban giám khảo khiến khán giả thêm chú ý.
Từ trước khi đến với X-Factor, Trương Kiều Diễm là gương mặt quen của cộng đồng mạng với các clip cover nhận nhiều view trên YouTube như: Nếu mai rời xa, Nếu em được lựa chọn, Nếu em buồn…
Trong tuần thi vừa qua Kiều Diễm có phong độ khá thất thường. Tuy nhiên với một cô gái xinh đẹp biết chơi piano, guitar, biết sáng tác, biết hát thì khả năng tiến xa vào tận đêm chung kết là rất có khả năng.
Dù cuộc thi chưa kết thúc nhưng Kiều Diễm đã khá đắt show sự kiện
Tùng Dương - hotboy có giọng hát gây tranh cãi tại Vietnam Idol 2016
Hotboy Tùng Dương sở hữu ngoại hình sáng nhưng chưa được đánh giá cao về giọng hát
Sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, Tùng Dương là gương mặt khiến khán giả phải nhớ ngay từ vòng loại. Được nhận xét ưa nhìn, có nền tảng học về âm nhạc tại Anh, chàng trai sinh năm 1992 là cái tên có mặt trong Top 12. Tuy nhiên những thể hiện của Tùng Dương vẫn không khiến ban giám khảo và đa số khán giả hài lòng.
Tùng Dương tốt nghiệp cử nhân ngành Creative Musicianship tại trường ICMP, London, Anh và vừa quay trở về Việt Nam sinh sống, làm việc. Chính vì vậy việc góp mặt của anh chàng trong chương trình được xem là nhân tố tạo sự chú ý. Trước đây Trọng Hiếu cũng là trường hợp tương tự, nhưng càng đi sâu anh càng tỏa sáng và giành ngôi quán quân Vietnam Idol 2015. Khó có thể phủ nhận, giữa những gương mặt sàng sàng khác thì một gương mặt tạo được “điểm nhấn” khiến chương trình thêm sức hút.
Nam thí sinh còn nhiều cơ hội để tỏa sáng khi bước vào nhà chung
Hồ Văn Cường - “cậu bé hát đám cưới” luôn áp đảo bình chọn tại Vietnam Idol Kids 2016
Hồ Văn Cường là cái tên được khán giả yêu thích gần đây
Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên được đánh giá khá thành công khi sở hữu một dàn thí sinh nhí nổi bật. Mỗi bé một phong cách khác nhau nhưng thí sinh khiến khán giả mê mẩn nhất là Hồ Văn Cường. Ngay từ khi vừa xuất hiện, cậu bé 13 hát đám cưới kiếm tiền đi học đã trở thành nhân tố khiến khán giả chú ý khi nói về chương trình Thần tượng âm nhạc nhí.
Liên tục trong suốt những đêm thi, Hồ Văn Cường là thí sinh dẫn đầu với lượt bình chọn cao ngất. Các phần thi của cậu bé quê Tiền Giang cũng được nghe đi nghe lại nhiều lần trên YouTube giúp em có thêm danh hiệu “cậu bé triệu view”. Bên cạnh đó, ca sĩ Phi Nhung đã nhận Hồ Văn Cường làm con nuôi và giúp cậu bé chi phí học hành khi tình cờ xem clip giới thiệu về gia đình cậu bé.
Tuy một số khán giả nhận xét Hồ Văn Cường “một màu” với dòng nhạc dân ca, em được dự đoán sẽ tiến nhanh vào đêm chung kết. Đây được xem là “ẩn số” của chương trình khi thí sinh dòng nhạc dân ca sẽ lên ngôi tại mùa đầu tiên của Thần tượng âm nhí Việt Nam?
Dù chỉ hát dòng nhạc dân ca, trữ tình nhưng Hồ Văn Cường có lượng khán giả yêu thích đông đảo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.