Điểm mặt những bước thay đổi đột phá khi White Doctors trở lại

Thông tin mỹ phẩm White Doctors quay trở lại sau 8 tháng ngưng sản xuất rầm rộ vài ngày qua trên thị trường mỹ phẩm đang khiến chị em phụ nữ không ngừng đặt ra những câu hỏi lớn liên quan đến việc tại sao mỹ phẩm White Doctors bị thu hồi, tiêu hủy, nay có thể quay trở lại?

Thông tin mỹ phẩm White Doctors quay trở lại sau 8 tháng ngưng sản xuất rầm rộ vài ngày qua trên thị trường mỹ phẩm đang khiến chị em phụ nữ không ngừng đặt ra những câu hỏi lớn liên quan đến việc tại sao mỹ phẩm White Doctors bị thu hồi, tiêu hủy, nay có thể quay trở lại?

Có phải mỹ phẩm White Doctors chứa hóa chất cấm, không rõ xuất xứ, nguồn gốc nên bị các cơ quan chức năng thu hồi, tiêu hủy? Và nếu sự thật là vậy thì tại sao White Doctors có thể đàng hoàng quay trở lại sau 8 tháng đóng cửa, ngưng sản xuất? Liệu sau khi quay trở lại, mỹ phẩm White Doctors có đảm bảo chất lượng, hiệu quả và an toàn cho làn da hay không?
Điểm mặt những bước thay đổi đột phá khi White Doctors trở lại 1
Nhiều câu hỏi lớn liên quan White Doctors đang làm chị em boăn khoăn
Rất nhiều nghi vấn lớn xoay quanh thương hiệu mỹ phẩm đình đám một thời này khiến chị em phụ nữ còn nhiều e ngại và thật sự không hào hứng, tin tưởng lắm khi hay tin “White Doctors tưng bừng trở lại”.
Hãy cùng chúng tôi điểm mặt những bước thay đổi đột phá khi White Doctors trở lại:
Hiện White Doctors đang hoàn thiện nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP Châu Á cũng như hoàn tất mọi thủ tục, hồ sơ pháp lý đăng ký với cơ quan thẩm quyền: 
Điểm mặt những bước thay đổi đột phá khi White Doctors trở lại 2
- Về nguyên liệu thành phần: Trước đây, công ty EBC Việt Nam nhập chủ yếu nguyên liệu tự nhiên từ Mỹ về để sản xuất mỹ phẩm White Doctors. Hiện nay, khi trở lại, thành phần nguyên liệu đã được mở rộng, tuyển chọn những tinh chất tốt nuôi dưỡng, chăm sóc làn da từ nhiều quốc gia như Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Hàn Quốc,...
- Hơn thế nữa, tất cả các dòng sản phẩm White Doctors mới đều được chuyển giao công thức và công nghệ từ Thụy Sỹ.
- Đặc biệt, nguyên liệu sản xuất White Doctors được chứng nhận bởi: Cơ quan chứng nhận các sản phẩm tự nhiên (Trụ sở tại Pháp) và Cơ quan chứng nhận tiêu chuẩn Dược Điển Hoa Kỳ (Trụ sở tại Mỹ)
- Về mức độ an toàn: mỹ phẩm White Doctors cũng đã được các tổ chức quốc tế công nhận: 
Điểm mặt những bước thay đổi đột phá khi White Doctors trở lại 3
 Qua toàn bộ sự việc, thông tin chính xác 100% kể trên, chắc chắn tất cả khách hàng của mỹ phẩm White Doctors nói riêng và người tiêu dùng trên thị trường mỹ phẩm nói chung đã có thể lý giải được câu hỏi: Tại sao mỹ phẩm White Doctors bị thu hồi, tiêu hủy, nay có thể quay trở lại?
Ai cũng có thể hiểu rằng nếu White Doctors thực sự chứa hóa chất cấm hay không rõ xuất xứ, nguồn gốc nên bị thu hồi, tiêu hủy thì chắc chắn, các cơ quan thẩm quyền sẽ không bao giờ cấp phép cho White Doctors quay trở lại, tiếp tục lưu hành và phục vụ quý khách hàng.
Vì vậy không còn nghi ngờ gì nữa, hãy tiếp tục ủng hộ mỹ phẩm White Doctors như bạn đã từng nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.