Điểm mặt những đối thủ đáng gờm của HTC One A9

21/10/2015 20:16 GMT+7

(TNO) HTC One A9 mang đến một thiết kế mới mẻ, sang trọng với khung kim loại và đặc biệt là giá chào bán 399,99 USD khá hấp dẫn. Tuy nhiên, trong khoảng giá này bạn vẫn có nhiều sự lựa chọn khác mạnh mẽ không kém.

(TNO) HTC One A9 mang đến một thiết kế mới mẻ, sang trọng với khung kim loại và đặc biệt là giá chào bán 399,99 USD khá hấp dẫn. Tuy nhiên, trong khoảng giá này bạn vẫn có nhiều sự lựa chọn khác mạnh mẽ không kém.

HTC One A9 là smartphone chạy Android 6.0 đầu tiên không phải của Google - Ảnh: HTCHTC One A9 là smartphone chạy Android 6.0 đầu tiên không phải của Google - Ảnh: HTC
Theo PhoneArena, dưới đây là bảng danh sách một số dòng smartphone có thể là đối thủ xứng tầm của chiếc HTC One A9.
LG G4 (420 USD)

Nổi bật với mặt da ở phía sau, G4 tự hào trang bị màn hình sắc nét và sống động với độ phân giải 1.440p trên kích thước 5,5 inch, chip Snapdragon 808, camera 16 MP ấn tượng với khả năng điều khiển bằng tay, khả năng mở rộng bộ nhớ trong và pin 3.000 mAh có thể tháo rời.
LG G4 là một trong những smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay - Ảnh: AFP
Điện thoại của LG chạy trên nền tảng Android Lollipop nhưng sẽ được cập nhật lên Marshmallow trong thời gian sớm. Giao diện người dùng của G4 cung cấp một số tính năng thông minh, như Knock On và Knock Code, cùng với khả năng đa nhiệm khá tốt.

So với HTC One A9, màn hình của G4 có kích thước lớn hơn và độ phân giải cao hơn, camera 16 MP tốt hơn và mặt da thật, nhưng nó lại thiếu thiết kế kim loại, độ mỏng và máy quét vân tay.

Huawei Honor 6 Plus (399 USD)

Honor 6 Plus là chiếc phablet thú vị khi nó được trang bị camera kép ở mặt sau. Thiết kế của nó dựa vào sự kết hợp giữa kính và nhựa, màn hình 5,5 inch độ phân giải 1.080p rộng rãi, tích hợp chip Kirin 925 của riêng Huawei, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng.

Camera phía sau của Honor 6 Plus bao gồm hai bộ cảm biến 8 MP có thể làm việc đồng thời, pin 3.600 mAh, chạy Android Lollipop với giao diện người dùng Emotion gọn gàng của Huawei.

So với HTC One A9, nó có màn hình lớn hơn, pin lớn hơn, camera kép và đèn flash LED kép, nhưng lại thiếu thiết kế cao cấp, máy quét vân tay và Android 6.0.

LG G Flex 2 (350 USD)

Với đường cong độc đáo cùng chiều dài của nó, G Flex 2 là smartphone có thiết kế kỳ quặc nhưng vẫn quyến rũ với một số tính năng mạnh mẽ. Nó sở hữu vật liệu nhựa với lớp phủ tự làm lành vết trầy xước.
LG G Flex 2 ấn tượng với thiết kế dạng cong nhờ màn hình OLED dẻo - Ảnh: AFP
Bên trong máy nổi bật với màn hình OLED 5,5 inch dẻo, chip Snapdragon 810 “bốc lửa”, RAM 3 GB LPDDR4, camera 13 MP ở mặt sau với đèn flash LED kép, ổn định hình ảnh quang học và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng. Máy chạy trên nền tảng Android 5.1 kết hợp giao diện người dùng riêng của HTC.

So với HTC One A9, G Flex 2 có màn hình lớn hơn, thiết kế cong và đèn flash LED kép, nhưng lại thiếu thiết kế vỏ kim loại và máy quét dấu vân tay.

Moto X Pure Edition (400 USD)

Smartphone hàng đầu của Motorola gây ấn tượng với giá bán dành cho bản mở khóa, chạy trên giao diện Android 5.1 với rất nhiều tính năng hữu dụng khác. Mặc dù có vỏ nhựa, nhưng người dùng có thể thay đổi màu sắc ốp lưng cũng như chất liệu của ốp lưng.

Smartphone trang bị màn hình 5,7 inch độ phân giải 1.440p, chip Snapdragon 808 với RAM 3 GB và bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng, cùng với đó là camera 21 MP phía sau rất ấn tượng, trong khi pin 3.000 mAh khá lớn.

So với HTC One A9, nó có lợi thế là bản mở khóa hoàn toàn, thiết kế tùy biến, màn hình lớn hơn và số megapixel cao hơn, nhưng lại thiếu khả năng quét vân tay và vỏ kim loại.

OnePlus 2 (389 USD)

Chiếc điện thoại này ấn tượng với công tắc tắt tiếng như HTC One A9, khung kim loại và màn hình LCD 5,5 inch độ phân giải 1.080p. Máy vận hành trên sức mạnh của chip Snapdragon 810 kết hợp RAM 4 GB và bộ nhớ trong lên đến 64 GB.
Hạn chế lớn nhất của OnePlus 2 chính là bán ra dựa theo thư mời - Ảnh: AFP
Phía sau máy tích hợp máy quét vân tay, camera 13 MP với đèn flash LED kép và tính năng tự động lấy nét bằng laser. Pin của máy có dung lượng 3.300 mAh khá lớn, chạy bản ROM OS Oxygen phát triển trên nền Android 5.1.

So với HTC One A9, nó có chip xử lý mạnh hơn, RAM nhiều hơn, đèn flash LED kép và kết nối USB Type-C, nhưng thiếu phần mềm kết hợp một thiết kế tinh tế và hạn chế về khả năng mua hàng nếu không có lời mời.
Asus ZenFone 2 (giá từ 340 USD)

ZenFone 2 thực sự là một sản phẩm hấp dẫn về giá bán cho người sử dụng lựa chọn, trang bị mặt sau nhựa chải đẹp mắt kèm khả năng hỗ trợ 2 SIM và chạy trên nền tảng Android 5.0 kết hợp giao diện ZenUI.
ZenFone 2 là một trong những smartphone giá rẻ được ưa chuộng tại Việt Nam - Ảnh: Asus
Màn hình 5,5 inch của máy có độ phân giải 1.080p, tích hợp chip Intel Atom Z3580, RAM 4 GB và bộ nhớ trong lên đến 64 GB có thể mở rộng cũng như pin 3.000 mAh mạnh mẽ. Phía sau máy tích hợp camera 13 MP với đèn flash LED kép kèm khả năng lấy nét bằng laser.

So với HTC One A9, sản phẩm của Asus có màn hình lớn hơn, khả năng 2 SIM và rẻ hơn nhiều, nhưng lại thiếu tính năng máy quét dấu vân tay.

Google Nexus 5X (379 USD)

Được tạo bởi LG, Nexus 5X là một sản phẩm cải tiến so với Nexus 5 ra mắt năm 2013. Với thiết kế vỏ nhựa, Nexus 5X được xem là chiếc smartphone Android 6.0 Marshmallow có mức giá tốt nhất hiện nay.
Nexus 5X được chào bán với mức giá rất hấp dẫn so với cấu hình - Ảnh: Google
Nexus 5X sở hữu màn hình 5,2 inch độ phân giải 1.080p, chip Snapdragon 808, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB không thể mở rộng. Mặt sau của máy tích hợp camera 12,3 MP với cảm biến từ Sony và kích thước điểm ảnh lớn, cùng với máy quét dấu vân tay.

So với HTC One A9, máy được cập nhật Android mới nhanh hơn và màn hình lớn hơn, nhưng nó thiếu đi thiết kế cao cấp và khe cắm thẻ nhớ mở rộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.