TNO

Diễm My 9X trải lòng chuyện chia tay bạn trai 'đại gia'

29/12/2014 08:05 GMT+7

(iHay) Diễm My 9X đang gây chú ý bởi vừa tự thông báo đã chia tay bạn trai ‘đại gia’ được 2 tuần.

(iHay) Diễm My 9X đang rất được quan tâm qua hai bộ phim Để mai tính 2Tốc độ và đường cong đang tung hoành tại các rạp chiếu cả nước. Tuy nhiên, người đẹp càng gây chú ý hơn bởi vừa tự thông báo đã chia tay bạn trai ‘đại gia’ được 2 tuần. Trước những ý kiến trái chiều, Diễm My 9x đã có  cuộc trò chuyện ngắn cùng iHay.vn.

>> Phương Mai, Diễm My không ngại tình tứ bên Trần Bảo Sơn

 Diễm My 9X: Công bố chia tay vì sớm muộn mọi người cũng biết thôi 1

* Dạo này thấy Diễm My tung hoành phòng vé. Năm qua có lẽ là năm bận rộn nhất của bạn, chắc có nhiều điều để chia sẻ?

Cảm ơn vì đã ưu ái khi nhận xét là My đang tung hoành phòng vé. Ngoài vai diễn Thư Lê trong Để mai tính 2 thì vai diễn mà My rất thích và đã đầu tư công sức nhiều đó là vai Đan Trinh trong Tốc độ và Đường cong. Đó là một người mẫu xinh đẹp nhưng không gặp thời, mồ côi từ nhỏ và có cuộc sống phức tạp, cô luôn cố tỏ ra mạnh mẽ, cá tính nhưng thật ra lại yếu đuối và ngây thơ. Phức tạp nhỉ? Nhưng My rất thích vai diễn này.

* Là một diễn viên, nếu chỉ có thể chọn một, hoặc là được khen ngợi về diễn xuất, hai là phim bị "ném đá" nhưng doanh thu rất “khấm khá”, Diễm My sẽ chọn gì?

Nếu cho My chọn thì My sẽ chọn những gì khán giả đánh giá về mình, cho dù có ném đá hay khen thì My cũng sẽ cố gắng phát huy hoặc rút kinh nghiệm cho những vai diễn tiếp theo để ngày càng hoàn thiện mình hơn.

* Đóng nhiều phim nhưng nhiều người cho rằng Diễm My diễn xuất vẫn còn một chút gì đó theo kiểu "bình hoa di động". My cảm thấy thế nào về nhận xét này?

Cái gì di động thì My cũng thấy tốt hết đó, ví dụ như hồi xưa người ta dùng điện thoại bàn, sau này chuyển sang điện thoại di động có phải tốt hơn không? (Cười lớn).

My đùa thôi nhé, theo My thì bình hoa cho dù có di động hay đứng im thì nó cũng chỉ là bình hoa. Quan trọng nhất là bình hoa đó làm được gì, mọi người nhìn vào bình hoa đó và nói gì. Nói rõ hơn, thì cái tố chất bên trong nó sẽ quan trọng hơn là bề ngoài của bình hoa, nói vậy không có nghĩa là vẻ ngoài không quan trọng nhé.

* Dự án phim ảnh sắp tới của Diễm My là gì? Nếu được chọn vai thì My thích hoá thân vào thể loại nào?

Sắp tới My có tham gia vào một bộ phim có nội dung khá đặc biệt là Kungfu Phở. Các bạn có thể đoán được phim này về nội dung gì khi nghe qua tên rồi nhỉ. Một loại võ kết hợp với món ăn truyền thống của người Việt Nam, chắc chắn là sẽ rất ấn tượng đấy.

* Vừa qua Diễm My bất ngờ công bố chia tay đại gia. Trong khi nhiều người giữ kín và né tránh, vì sao My thẳng thắn như vậy?

Sau khi chia tay, My không có ý định giấu giếm khán giả mà muốn chọn thời điểm thích hợp để thông báo. Lúc này, khi công việc đã ổn thỏa, Diễm My nghĩ mình nên nói một lần để cho mọi người biết rõ hơn. Chuyện gì đã xảy ra thì sớm muộn gì mọi người cũng biết thôi.

* Trên một tờ báo, Diễm My chia sẻ thấy tiếc quãng thời gian yêu bạn trai đại gia. Hẳn là My có khá nhiều hụt hẫng với chuyện của mình nên phải ‘thấy tiếc’?

Tiếc ở đây có nghĩa là tưởng rằng mọi chuyện đã là 1 cái kết thúc có hậu, nhưng cuối cùng thì lại phải chia tay. Khi yêu, My là 1 con người yêu hết mình, luôn luôn cố gắng làm mới tình yêu để mọi thứ có thể diễn ra 1 cách tốt nhất. Nhưng mà đúng là người tính không bằng trời tính nhỉ.

* Việc công bố quen đại gia, My có ngại mọi người hiểu sai về quan điểm chọn người yêu của mình? Một Diễm My trong tình yêu ra sao?

My đã từng chia sẻ rằng người yêu của My không phải là đại gia theo đúng nghĩa đen, mà là còn thêm nhiều thứ khác nữa. Cho nên việc công bố người yêu đại gia không phải chỉ là giàu có thì My mới yêu. Chung thủy, chân thành, chia sẻ là những gì My chắc chắn rằng đó là con người của mình trong tình yêu.

* Có tin đồn Diễm My đã có tình yêu mới vì công bố chia tay mà vẫn rất rạng rỡ xinh đẹp, chẳng giống như đang thất tình?

Con gái khi chia tay thì họ rất buồn, nhưng mỗi người con gái lại có cách thể hiện nỗi buồn khác nhau. Đối vối My thì nỗi buồn My chỉ chia sẻ với những người thật sự thân thiết thôi.

* Nhưng hiện tại thì “con tim đã vui trở lại”?

Đâu có nhanh như vậy được, My vẫn cần thêm nhiều thời gian để cân bằng mọi thứ. 

* Sau những niềm riêng, công việc kinh doanh hiện tại của My thế nào? Nghe đâu My có cả trường mẫu giáo?

Cho phép My không chia sẻ thêm về công việc kinh doanh vì hiện tại My cảm thấy nó vẫn chưa thật sự cần thiết, sau này thành công My sẽ chia sẻ để mọi người chung vui cùng My nhé. 

* Cái tên Diễm My 9x gây ấn tượng vì quá giống “mỹ nhân không tuổi” hay “nữ hoàng ảnh lịch” của showbiz Việt đầu những năm 90. My có bao giờ lo lắng cái bóng quá lớn đó không khi cả hai đều là diễn viên?

Bật mí là hồi xưa vì mê cô diễn viên Diễm My nên mẹ mới đặt mình tên là Diễm My đó (cười), còn về việc lo lắng cái bóng đó có quá lớn hay không thì chắc chắn là không. My luôn xem cô là hình tượng lớn nhất của mình để cố gắng đạt được nhiều thành công hơn nữa.

* Còn khá trẻ đã có những vai diễn lớn, My có thấy mình may mắn? Hiện tại thu nhập diễn viên vẫn thấp hơn ca sĩ, My có tính chuyển hướng không?

My quá may mắn đó chứ, nhưng theo quan điểm của My thì may mắn không phải là yếu tố chính để quyết định thành công, mà còn là cả một quá trình cố gắng dài nữa. Ca sĩ thu nhập tốt hơn diễn viên thì đúng rồi, biết đâu được My sẽ thành ca sĩ nhỉ? Cảm ơn vì đã cho My ý tưởng khá hay (cười).

* Từng tham dự các cuộc thi nhan sắc như Người đẹp Hoa anh đào, Hoa hậu thế giới người Việt nhưng không đoạt các giải như ý. Hiện My đã hoàn thiện hơn về ngoại hình, My có muốn thử thách thêm một cuộc thi nhan sắc khác?

"Nếu có cơ hội, ngại gì không thử" là phương châm sống của My đó. Cho nên câu trả lời là chắc chắn My sẽ tham gia nếu nhìn ra đó là cơ hội cho mình.

* Cụ thể, My muốn mình sẽ thử thách ở sân chơi gì?

 Trong các cuộc thi sắc đẹp, các cuộc thi trên truyền hình có tính nghệ thuật cao như Bước nhảy hoàn vũ, còn nếu không được nữa thì đợi 20 năm sau thi "hoa hậu quý bà" vậy (cười lớn)

* Sang năm mới, điều My mong muốn là gì?

Điều My mong muốn nhất hiện nay là mẹ của My có sức khoẻ thật tốt để mẹ có thể ngắm nhìn My cố gắng bước tiếp trên con đường thành công phía trước. My nhất định sẽ thành công để mẹ vui hơn!

* Cám ơn Diễm My đã dành thời gian trò chuyện!

Diễm My 9X: Công bố chia tay vì sớm muộn mọi người cũng biết thôi 2

Chim Gõ Kiến
Ảnh: NVCC

>> Bắt gặp Diễm My 9X hào hứng đi xem bóng rổ cùng bạn trai
>> Diễm My 9x diện váy táo bạo, khoe mốt 'quên' nội y
>> Diễm My 9x cắn răng chịu nguyên xô nước đá đổ lên đầu
>> Diễm My 9X tung tăng với 'ma nhí' Thanh Mỹ
>> Diễm My 9X catwalk với mốt xẻ ngực

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.