Diễm My 9X yêu mù quáng 'hot boy nổi loạn' Linh Sơn

24/07/2015 09:48 GMT+7

(TNO) Trong bộ phim Kung Fu Phở sắp ra mắt, Diễm My vào vai một cô gái hoạt bát, vui vẻ, đem lòng yêu chàng trai tên Đoàn (do Linh Sơn thủ vai) một cách mù quáng.

(TNO) Cặp đôi của Để mai tính 2 một lần nữa thể hiện sự kết hợp ăn ý khi vào vai đôi tình nhân đẹp trong bộ phim Kung Fu Phở, ra rạp vào ngày 14.8 tới.

Diễm My và Linh Sơn có nhiều cảnh quay ngọt ngào trong phim - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp
Nếu trong Để mai tính 2, Linh Sơn vào vai một doanh nhân đầy toan tính, đơn phương theo đuổi cô gái lạnh lùng Diễm My thì với Kung Fu Phở, khán giả sẽ được thấy màn “đổi vai” thú vị khi mỹ nhân 9X trở thành một Châu Nhi hoạt bát, si tình chàng trai tên Đoàn (do Linh Sơn thủ vai) một cách mù quáng. 
Trailer vừa được tung ra đã hé lộ câu chuyện trong bối cảnh phi thời gian và không gian của Kung Fu Phở, kể về ân oán nhiều năm giữa Vũ gia (Hoàng Phúc) và Cồ gia (Mai Sơn) khi hai người cùng tranh giành bí kíp nấu phở gia truyền của sư phụ cũng như tình yêu của cô gái xinh đẹp Vân Nhi (NSƯT Mỹ Uyên). Dù chiến thắng đã thuộc về Vũ gia nhưng bi kịch từ sự thù ghét giữa hai bên vẫn không dừng lại ở đó, mà kéo theo bao chuyện bi hài trong tình yêu của thế hệ con cháu 25 năm sau. 
[VIDEO] Trailer phim Kung Fu Phở
Trong phim, Diễm My 9X vào vai Châu Nhi, con gái của Vũ gia. Không có sự chăm sóc của mẹ và thiếu thốn cả sự quan tâm từ người cha luôn tất bật lo cho sự nghiệp nấu phở ngon của mình, Châu Nhi lớn lên với tính cách hoạt bát, đáng yêu nhưng luôn rất cô đơn. Vì vậy, cô nhanh chóng rơi vào tình yêu si mê với Đoàn, một chàng trai chân thành, tốt bụng nhưng vì ân tình với Cồ gia nên phải dùng mọi cách đoạt được bí kíp nấu phở năm xưa từ Vũ gia. Mô típ oái oăm như câu chuyện Trọng Thủy - Mị Châu này là điểm nhấn đặc biệt cho bộ phim. 
Thường xuất hiện với những vai diễn nội tâm, lạnh lùng nhưng lần này Diễm My làm mới chính mình với nhân vật Châu Nhi vui vẻ, yêu rất say đắm, tạo ra nhiều tình huống hài hước. Còn chàng diễn viên nổi lên từ bộ phim Hot boy nổi loạn Linh Sơn lại có cơ hội thể hiện niềm đam mê võ thuật của anh trên màn ảnh với những pha hành động đẹp mắt trong phim, đặc biệt là những phân cảnh thi triển võ thuật cùng Diễm My trong khung cảnh nhà cổ ở Long An. 
NSƯT Mỹ Duyên tái xuất màn ảnh rộng sau 8 năm - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp
Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại điện ảnh của NSƯT Mỹ Duyên sau 8 năm vắng bóng. Nữ diễn viên vào vai cô chị Cô Cô giỏi võ và cá tính, trái ngược hoàn toàn với cô em Vân Nhi dịu dàng.
Kung Fu Phở còn được đánh giá cao ở cách thể hiện hình ảnh món phở Việt với nhiều nguyên liệu công phu, cách chế biến và cái tâm của những nhân vật trong phim đặt vào món ăn nổi tiếng của Việt Nam. 
Bộ phim thuộc thể loại hài - hành động sẽ ra mắt khán giả vào ngày 14.8 tới - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.