Điểm xanh tô đỏ

20/12/2015 12:04 GMT+7

Khi những khúc nhạc Giáng sinh rộn rã đây đó, khi tiết trời có vẻ dịu lại, phố xá được khoác lên màu áo xanh - đỏ đặc trưng cũng là lúc lòng người rộn ràng không kém.

Khi những khúc nhạc Giáng sinh rộn rã đây đó, khi tiết trời có vẻ dịu lại, phố xá được khoác lên màu áo xanh - đỏ đặc trưng cũng là lúc lòng người rộn ràng không kém. 

Điểm xanh tô đỏ 1
Mùa Vọng đến mang theo những tưng bừng hân hoan, những trau chuốt, chưng diện khi năm cũ sắp kết thúc như tự thưởng cho mình sau những ngày vất vả. Cùng điểm tô những thứ đặc trưng của mùa để lòng tươi như mới.
Khăn quàng cổ
Điểm xanh tô đỏ 2
Mùa này, thời tiết trở lạnh ở miền Bắc và se lạnh ở miền Nam. Khăn quàng cổ họa tiết giáng sinh hay tông đỏ - xanh là một trong những “bảo bối” khiến bạn thật sành điệu. Khăn của các thương hiệu Mango hoặc Zara có giá 450.000 - 650.000 ngàn đồng.
Túi xách tông màu hot
Điểm xanh tô đỏ 3
Điểm xanh tô đỏ 4
Điểm xanh tô đỏ 5
Đến hẹn lại lên. Mùa lễ hội, không gì hot hơn là những món đồ có liên quan đến cây thông xanh và ông già tuyết. Túi caro đỏ Saint Laurent: Giá khoảng 40 triệu đồng. Túi crossbody đỏ Saint Laurent: Giá 25 triệu đồng.
Mũ bê rê
Điểm xanh tô đỏ 6
Chiếc mũ mang đến cho bạn cảm giác gần gũi, giản dị. Nếu là người thích cập nhật, bạn sẽ nhận ra chiếc nón ấm áp này hiện có mặt trong hầu hết các bộ sưu tập mùa thu - đông 2015 -2016! Săn hàng tại các cửa hàng phụ kiện, giá 250.000 - 800.000 đồng.
Phụ kiện nổi bật
Điểm xanh tô đỏ 7
Phụ kiện nổi bật
Những chiếc vòng cổ, vòng tay hay phụ kiện theo phong cách riêng hoặc nhấn nhá màu sắc lễ hội sẽ là món “tủ” giúp bạn trở nên mới mẻ. Có thể mua tại Acessories. Giá từ từ 50.000 đến 450.000 đồng.
Đôi giày đặc biệt
Điểm xanh tô đỏ 8
Điểm xanh tô đỏ 9
Giày dĩ nhiên là thứ không thể thiếu nếu bạn muốn hỗ trợ phong cách của mình trở nên hoàn hảo. Pump, boot hay sandal tông đỏ sẽ là gợi ý cho một set đồ thật thời trang khi mix đúng cách. Có thể tìm mua ở Lucky Plaza hoặc Taka với giá 500.000 đồng -700.000 đồng.
Đi cùng mùa mới
Điểm xanh tô đỏ 10
Điểm xanh tô đỏ 11
Hãy tô đậm phong cách riêng không lẫn vào đâu được của bạn bằng thể loại đang là xu hướng mới nhất. Là kẻ ca rô hợp mùa hay những chú tuần lộc xinh xắn - riêng dành cho mùa cuối năm. Áo Zara có giá khoảng 2 triệu đồng còn áo len tuần lộc có bán ở H&M với giá 900.000 đồng.
Trang phục điểm seqiun
Điểm xanh tô đỏ13
Sẽ không gì nổi bật hơn khi bạn diện những kiểu trang phục sequin. Những hạt sequin lấp lánh là một trong những phụ kiện mang tính lễ hội nổi bật nhất. Đầm Dorothy Perskin có giá khoảng 1,5 - 2 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.