Đánh giá thực trạng chất lượng hoạt động và cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh, làm cơ sở xây dựng kế hoạch cải tiến chất lượng bệnh viện. Với các tiêu chí khắt khe, cụ thể, việc đánh giá chất lượng được duy trì thường niên này nhằm không ngừng nâng cao chất lượng bệnh viện, đảm bảo tối đa an toàn, hiệu quả trong khám chữa bệnh phục vụ người bệnh.
Diễn đàn An toàn người bệnh do Báo Thanh Niên, Bộ Y tế thực hiện đăng tải một số ý kiến của các cán bộ y, bác sĩ chia sẻ về vấn đề này với cùng mong muốn: người bệnh được thụ hưởng dịch vụ an toàn, hiệu quả khi phải đến các cơ sở khám chữa bệnh. Các chuyên gia cũng cho rằng, an toàn cho bệnh nhân cũng chính là an toàn cho nhà cung cấp dịch vụ y tế.
Bình luận (0)