Phát triển từ năm 2016, ứng dụng chăm sóc khách hàng (app) EVNHCMC CSKH liên tục được cải tiến. Phiên bản mới nhất của app vừa được phát hành để phục vụ người sử dụng điện tại TP.HCM. Bản nâng cấp tập trung vào tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Theo ông Bùi Trung Kiên, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP.HCM, thông qua ứng dụng, ngành điện có thể nắm rõ hơn về hành vi và mong muốn của khách hàng, từ đó đề ra các giải pháp cá nhân hóa trải nghiệm.
Với các thiết bị đã cài app, người dùng sẽ nhận được tất cả các thông báo chăm sóc khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ điện. Ngoài ra, có thể theo dõi mức tiêu thụ hằng ngày, tra cứu hóa đơn, chỉ số điện và lịch sử thanh toán. Giao diện của app được cải tiến để thân thiện, dễ dùng hơn. Một tính năng hữu ích là "ước tính điện năng" giúp tính toán, dự báo điện năng tiêu thụ của từng thiết bị trong gia đình.
Đại diện ngành điện khẳng định app đảm bảo bảo mật thông tin khách hàng. Phiên bản ứng dụng mới được nâng cao tính an toàn và bảo mật thông tin nhờ đăng nhập sinh trắc học hoặc định danh công dân trên môi trường kỹ thuật số (VNeID).
"Chúng tôi mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ với chất lượng ngày càng tốt hơn, tạo sự minh bạch, thuận lợi trong suốt quá trình sử dụng điện", ông Bùi Trung Kiên nói.
Tải ứng dụng App EVNHCMC CSKH từ đâu ?
Để cài đặt và trải nghiệm dịch vụ điện trên App EVNHCMC CSKH, khách hàng sử dụng điện tại TP.HCM thực hiện theo cách sau:
Cách 1: Cài đặt trên website chăm sóc khách hàng của EVNHCMC tại địa chỉ: https://cskh.evnhcmc.vn/Tuvan/ungdungcskh.
Cách 2: - Tìm kiếm từ khóa "EVNHCMC" trên AppStore của hệ điều hành iOS.
- Tìm kiếm từ khóa "EVNHCMC" trên CH Play của hệ điều hành Android.
Để được phục vụ và hỗ trợ thêm thông tin, khách hàng liên hệ tổng đài 1900545454 hoặc email cskh@hcmpc.com.vn, hoặc ứng dụng EVNHCMC CSKH, hoặc fanpage https://www.facebook.com/evnhcmc1900545454.
Bình luận (0)