Diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' nghi bị sát hại

02/04/2016 17:41 GMT+7

Trước cái chết đột ngột của Pratyusha Banerjee, người thủ vai chính Anandi trong phim truyền hình Ấn Độ Cô dâu 8 tuổi , nhiều người đã hoài nghi về nguyên nhân.

Trước cái chết đột ngột của Pratyusha Banerjee, người thủ vai chính Anandi trong phim truyền hình Ấn Độ Cô dâu 8 tuổi, nhiều người đã hoài nghi về nguyên nhân, theo New Indian Express.

Cái chết của Pratyusha Banerjee bị nghi là do sát hại - Ảnh: Instagram NVCái chết của Pratyusha Banerjee bị nghi là do sát hại - Ảnh: Instagram NV
Ngày 2.4, báo chí Ấn Độ đồng loạt đưa tin Pratyusha đã qua đời tại Bệnh viện Kokilaben, Mumbai, Ấn Độ sau khi được bạn trai Rahul Raj Singh phát hiện trong tư thế treo cổ tại nhà riêng và đưa đi cấp cứu.
Cái chết thương tâm của nữ diễn viên sinh năm 1991 đang gây chấn động làng giải trí Ấn Độ cũng như người hâm mộ bộ phim Cô dâu 8 tuổi khắp châu Á. Mặc dù lý do dẫn tới hành động dại dột này chưa xác định nhưng nhiều người phỏng đoán cô tự tử do trầm cảm và đau buồn vì bị bạn trai - nam diễn viên Rahul Raj Singh phản bội để lét lút kết hôn với cô gái khác.
Tuy nhiên, nhiều nguồn tin thân cận cho biết, vào thời điểm nữ diễn viên trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện, bạn trai của Pratyusha khá bình tĩnh và có vẻ như không bị ảnh hưởng gì sau bi kịch vừa xảy ra. Sau đó, anh lại vội vã rời khỏi bệnh viên với lý do đi đặt vé máy bay cho cha mẹ của Pratyusha.
Trong khi đó, Dolly Bindra, bạn thân của nữ diễn viên khẳng định Pratyusha là người mạnh mẽ và không có lý do gì để tự tử. Ajaz Khan, bạn diễn của cô trong một bộ phim thì cho biết: "Tôi không nghĩ cô ấy đã tự tử mà là một vụ giết người đã được lên kế hoạch sẵn".
Ngoài ra, một số nguồn tin tiết lộ rằng cảnh sát đang đặt nhiều nghi vấn về nguyên nhân dẫn đến cái chết của Pratyusha. Có rất nhiều điểm bất thường như vết dây thừng siết cổ cô khá mờ, trong khi má trái của cô bị bầm tím và có vết thương ở miệng...
Đặc biệt, mắt và lưỡi của Pratyusha đều không mở và thè ra như tình trạng thường thấy của người tự tử bằng cách treo cổ. Đây được xem là nguyên nhân chính khiến các cơ quan chức năng đặt ra giả thuyết cô không chết vì tự tử.
Sự ra đi của Pratyusha đã khiến người hâm mộ của cô tại các nước châu Á vô cùng bàng hoàng và đau buồn. Rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp của Pratyusha đã chia sẻ sự mất mát này đến gia đình cô và cầu chúc cô an nghỉ.
Pratyusha Banerjee trở nên nổi tiếng khi đảm nhiệm vai diễn Cô dâu 8 tuổi Anandi lúc trưởng thành và chiếm được cảm tình của người xem nhờ ngoại hình xinh đẹp và diễn xuất lôi cuốn. Sau khi rời đoàn phim, Pratyusha nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng vẫn chưa có vai diễn nào nổi bật. Cô cũng tham gia một số chương trình truyền hình thực tế như Jhalak Dikhla Jaa 5, Bigg Boss 7Power Couple (cùng bạn trai Rahul).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.