Diễn viên hài Anh Đức không áp lực khi chấm thi nhan sắc

15/09/2020 15:21 GMT+7

Chia sẻ về việc trở thành giám khảo cuộc thi Nét đẹp công sở 2020 , nam nghệ sĩ hài cho biết đây là một trải nghiệm mới mẻ và không cảm thấy khó khăn hoặc gặp áp lực khi ngồi vào vị trí 'ghế nóng'.

Chiều 14.9, ban tổ chức cuộc thi Nét đẹp công sở 2020 đã tổ chức lễ ra mắt và giới thiệu cuộc thi, cũng như phát động tuyển sinh mùa thứ 6. Sự kiện thu hút đông đảo thí sinh và nghệ sĩ tham dự như nghệ sĩ Thanh Hằng, diễn viên Anh Đức, ca sĩ Dương Hồng Loan... Nét đẹp công sở là cuộc thi được tổ chức định kỳ mỗi năm một lần với mục đích tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, thông minh của người phụ nữ Việt Nam. Cuộc thi năm nay được Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cấp phép, chấp nhận thí sinh đã kết hôn và phẫu thuật thẩm mỹ.
Tham gia hội đồng ban giám khảo cùng nghệ sĩ Thanh Hằng, ca sĩ Dương Hồng Loan, Hoa khôi Đoàn Hồng Trang, nhà thiết kế Tạ Linh Nhân, Anh Đức cho biết bản thân không áp lực “cầm cân nảy mực” ở cuộc thi nhan sắc vì từng có kinh nghiệm chấm Siêu mẫu nhí. Bạn thân Trấn Thành cho biết đây là cơ hội để anh trải nghiệm bản thân và học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ. “Dưới mắt những diễn viên hài như chúng tôi, tiêu chí để chọn nhan sắc đăng quang là người đó không chỉ đẹp, ứng xử thông minh mà còn nhiều yếu tố khác nữa. Công sở có rất nhiều nét đẹp: từ ngoại hình, trang phục công sở, năng lượng tích cực trong công việc... Tôi nghĩ rằng chúng ta không nên đặt nặng vấn đề giải thưởng mà tham gia cuộc thi để các bạn tập luyện bản thân mình để mình tự tin, trưởng thành hơn. Không đặt nặng vấn đề chuyên môn quá mức, ấn tượng lớn nhất của Anh Đức là phần tài năng và ứng xử”, nam nghệ sĩ chia sẻ.
Chung kết Nét đẹp công sở 2020 dự kiến diễn ra vào tháng 12 tại TP.HCM, với giải thưởng dành cho quán quân là 50 triệu đồng tiền mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.