Diễn viên hài Joan Rivers qua đời ở tuổi 81

05/09/2014 09:39 GMT+7

(iHay) Chỉ một tuần sau khi hôn mê, danh hài Joan Rivers đã ra đi trong sự tiếc thương của người hâm mộ.

(iHay) Chỉ một tuần sau khi hôn mê hậu phẫu thuật nhỏ ở cổ họng, danh hài Joan Rivers đã ra đi trong sự tiếc thương của người hâm mộ.

>> Người tố Kristen Stewart 'lên giường lấy vai diễn' đang rất nguy kịch
>> Người đồng sáng lập 'thử thách với xô nước đá' qua đời ở tuổi 27



Người hâm mộ và đồng nghiệp đang chia sẻ tin
Joan Rivers qua đời - Ảnh: Reuters/Twitter

Nữ diễn viên hài 81 tuổi đã trải qua những ngày cuối đời trong tình trạng hôn mê. Bà từng bị ngừng tim và ngừng thở hậu phẫu thuật cổ họng vào thứ năm (28.8 giờ địa phương) nhưng gia đình bà vẫn còn hy vọng bà sẽ qua được cơn nguy kịch và duy trì bằng máy thở.

Con gái Melissa Rivers đã công bố thông tin này với báo giới hôm 4.9.

Trước đó, một nguồn tin nói với TMZ.com: “Gia đình sẽ phải quyết định trong vài ngày tới có nên tắt máy thở hay không. Bà ấy thật sự khó có thể hồi phục”.

Joan Rivers được đưa vào bệnh viện Mount Sinai ở New York với biến chứng nghiêm trọng hậu nội soi dây thanh quản tại phòng khám Yorkville. Con gái của Joan Melissa, 46 tuổi, liên tục cảm ơn người hâm mộ đã cầu nguyện cho mẹ mình.

Joan Rivers từng ‘tiên liệu’ tình hình của mình khi phát biểu trên sân khấu từ tuần trước: “Tôi đã 81 rồi, tôi có thể ra đi bất cứ lúc nào. Tôi có thể đổ gục ngay tại đây và tất cả các bạn sau này có thể nói: "Bà ấy đã từng ở đó''.

Joan Rivers là một nữ diễn viên luôn biết gây cười và khá hóm hỉnh. Ngoài vai trò là một nữ diễn viên, người dẫn chương trình và người sáng tác có tiếng tăm ở Hollywood, bà còn thường đùa cợt các sao nổi tiếng ở kinh đô điện ảnh Mỹ với những lời lẽ có phần nhạy cảm và nhiều khi gây mếch lòng.

Hồi giữa năm, cuốn tự truyện của nữ diễn viên 81 tuổi mang tên Diary of a Mad Diva khiến Kristen Stewart nổi đóa và vác đơn kiện vì bà ‘tố’ sao Twilight có được vị trí như ngày hôm nay ở Hollywood là nhờ qua đêm với những đạo diễn nổi tiếng ở kinh đô điện ảnh lừng danh thế giới.

Tang lễ của Joan Rivers sẽ được tổ chức chủ nhật này tại chùa Emanu-El.

Nguyễn Thủy

>> Diễn viên huyền thoại Lauren Bacall qua đời ở tuổi 89
>> Sao Việt thương tiếc Vlogger Toàn Shinoda đột ngột qua đời
>> Vlogger Toàn Shinoda đột ngột qua đời vì suy hô hấp mãn tính
>> Sao phim The Notebook qua đời ở tuổi 86
>> Sao Việt tiếc thương nhạc sĩ Thuận Yến qua đời

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.