Diễn viên Lan Phương khiến ba nổi giận vì hôn Bình Minh

15/09/2015 09:00 GMT+7

(iHay) Trong phim Ông trùm, Bình Minh và Lan Phương đóng vai cặp đôi yêu nhau và có những tình huống vừa gây cấn xen lẫn tình cảm.

(iHay) Trong phim Ông trùm, Bình Minh và Lan Phương đóng vai cặp đôi yêu nhau và có những tình huống vừa gây cấn xen lẫn tình cảm.

Diễn viên Lan Phương khiến ba nổi giận vì hôn Bình Minh  - ảnh 1
Lan Phương tình tứ cùng Bình Minh đến buổi họp báo phim
Diễn viên Lan Phương khiến ba nổi giận vì hôn Bình Minh  - ảnh 2
 Cả hai đóng vai tình nhân trong phim Ông trùm
Xuất hiện trong họp báo phim chiều 14.9, Lan Phương diện váy màu xanh nhẹ nhàng, lệch vai gợi cảm. Nữ diễn viên khoe chân thon, vóc dáng khỏe khoắn sau vụ bị cướp kéo lê dưới đường hồi tháng trước.
Trong buổi họp báo, Lan Phương cũng chia sẻ chuyện cô bị ba giận khi xem những cảnh cô và diễn viên Bình Minh hôn nhau lúc bộ phim công chiếu trên sóng truyền hình. Theo Lan Phương, ba nữ diễn viên cho rằng Bình Minh đã có gia đình nên cô cần tránh những cảnh thân mật quá mức. Trong phim, cả hai đóng vai cặp đôi yêu nhau và có những tình huống vừa gây cấn xen lẫn tình cảm. Chia sẻ về Bình Minh, diễn viên Lan Phương cho biết anh là người chuyên nghiệp và cả hai khá hợp ý trên phim trường khiến các cảnh quay hầu hết hoàn thiện rất nhanh chóng.
Để tham gia bộ phim Ông trùm, Lan Phương phải tập làm một cô gái hư hỏng, từ việc tập cách hút thuốc, múa cột cho đến phong cách sao cho giống với gái giang hồ. Lan Phương kì vọng đây sẽ là vai diễn khiến khán giả nhìn thấy một mảng màu mới của cô trong diễn xuất.
Hiện tại, Lan Phương nhận làm Sứ giả thiện chí của cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản JICA tại Việt Nam. Được biết, Lan Phương sẽ cùng JICA thực hiện một phim ngắn về phòng chông buôn bán người (human trafficking) vào cuối năm nay. Bên cạnh đó, Lan Phương cũng đang là diễn viên của nhiều bộ phim như: Những nàng bầu hành động, Già gân, mỹ nhân và găng tơ. 
Diễn viên Lan Phương khiến ba nổi giận vì hôn Bình Minh  - ảnh 3
Diễn viên Lan Phương khiến ba nổi giận vì hôn Bình Minh  - ảnh 4Lan Phương cùng bạn diễn Thanh Thức và Kiều Trinh
Diễn viên Lan Phương khiến ba nổi giận vì hôn Bình Minh  - ảnh 5
Diễn viên Lan Phương khiến ba nổi giận vì hôn Bình Minh  - ảnh 6
Diễn viên Lan Phương khiến ba nổi giận vì hôn Bình Minh  - ảnh 7Nữ diễn viên khoe vóc dáng gợi cảm và mái tóc ngắn cá tính
Diễn viên Lan Phương khiến ba nổi giận vì hôn Bình Minh  - ảnh 8Ngoài giữ vai trò đạo diễn, Nguyễn Dương còn giữ vai chính ở tuyến phản diện với vai ông trùm
Diễn viên Lan Phương khiến ba nổi giận vì hôn Bình Minh  - ảnh 9Vắng bà xã, Bình Minh thân thiết bên bạn diễn
Diễn viên Lan Phương khiến ba nổi giận vì hôn Bình Minh  - ảnh 10
Diễn viên Lan Phương khiến ba nổi giận vì hôn Bình Minh  - ảnh 11Bình Minh và Lan Phương từng gắn bó với nhau qua nhiều dự án phim nên cả hai khá ăn ý trong tác phẩm mới

Chim Gõ Kiến
Ảnh: Huy Nguyễn

>> Lan Phương rạng rỡ trở lại công việc sau vụ bị cướp kéo lê trên đường
>> Lan Phương hủy nhiều show diễn sau vụ cướp choáng váng
>> Sao Việt méo mặt với nạn trộm vặt phụ tùng xe hơi
>> Diễn viên Lan Phương bị giật túi xách, kéo lê trên đường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.